An ninh - Hình sự

Trưởng công an xã bị tố cáo rút súng dọa bắn người dân

Một gia đình đã gửi đơn tố cáo tới Công an tỉnh Bình Thuận về việc trưởng Công an xã Đức Phú (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) dùng tay tát vào mặt và rút súng chĩa vào một nam thanh niên.

Liên quan đến vụ việc, báo SGGP đưa tin, đại diện UBND xã Đức Phú, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) xác nhận thông tin vào cho biết đã nắm được vụ việc. Đơn vị đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Lợi, Trưởng Công an xã này làm tường trình sau khi có thông tin ông rút súng chĩa vào người dân “dọa” bắn.

Thông tin ban đầu thể hiện, khuya ngày 24/12/2019, xảy ra hiện tượng đốt pháo trên địa bàn xã Đức Phú nhưng lực lượng công an xã không bắt được người vi phạm.

Hình ảnh được camera ghi lại.

Thông tin trên VOV, tối 31/12, lực lượng công an xã trong lúc đi tuần tra phát hiện thanh niên nghi đốt pháo cách đó một tuần nên đã hỏi chuyện và nhắc nhở. Tuy nhiên, thanh niên này phủ nhận vụ việc. Ông Trần Văn Lợi đã dùng tay tát và rút súng từ túi quần chĩa vào nam thanh niên và “dọa” bắn. Vụ việc trên được camera an ninh của một người dân ghi lại.

Gia đình thanh niên này sau đó đã gửi thẳng tới Công an tỉnh Bình Thuận tố cáo hành vi của vị trưởng công an xã nói trên.

Các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (T/H)