Truyền thông

Trường cao đẳng Y Dược Hà Nội: Đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành

Đào tạo nhân lực y tế là loại hình đào tạo đặc biệt. Người làm trong lĩnh vực y tế phải được đào tạo một cách bài bản và nghiêm ngặt, đặc biệt là quá trình thực tập cho sinh viên tại các cơ sở y tế luôn được trường cao đẳng Y dược Hà Nội chú trọng.

Ngoài khối lượng kiến thức của các môn chung và các môn cơ sở ngành, sinh viên theo học ngành y phải học các môn chuyên ngành và được chia ra làm hai phần, đó là phần kiến thức và phần thực hành nghề nghiệp. Tuy nhiên, thời gian học có thể bố trí học xen kẽ giữa học lý với thực hành tại labo nhà trường, thực hành tại cộng đồng và học thực hành tại bệnh viện (thực hành lâm sàng có người bệnh). Trong quá trình học thực hành, sinh viên phải đạt các tiêu chí thực hành nghề nghiệp cụ thể theo chuyên ngành đào tạo, theo mức độ tăng dần qua các kỳ học.

GS.TS Lê Trung Hải - Hiệu trưởng trường cao đẳng Y dược Hà Nội hướng dẫn sinh viên thực tập. 

Hiện nay, trường cao đẳng Y Dược Hà Nội đang phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện lớn tại thành phố Hà Nội và của tỉnh Bắc Ninh như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, viện Y học Phòng Không - Không quân, bệnh viện Quân Y 354, bệnh viện Quân y 110, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh...

Khi sinh viên được thực tập thực tế tại Bệnh viện không chỉ tạo điều kiện cần thiết cho trường cao đẳng Y Dược Hà Nội nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo mà còn là cơ hội để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại các Bệnh viện.

Sinh viên trường cao đẳng Y dược Hà Nội thực tập tại bệnh viện.

Trường cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết, sẽ tiếp tục đầu tư CSVC, đổi mới phương pháp đào tạo, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các Bệnh viện thực hành, các Công ty Dược và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đào tạo của Nhà trường ngày một tốt hơn. 

Trong đợt tuyển sinh năm 2019 sắp tới, trường cao đẳng Y Dược Hà Nội đang đào tạo 05 mã ngành Cao đẳng hệ chính quy.

Các mã ngành đạo tạo năm 2019 của trường cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Trường cao đẳng Y Dược Hà Nội tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 10/5/2019. Đồng thời, trong lúc này, các bạn cũng có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành mà mình yêu thích tại Website: http://cdyduochanoi.vn/dang-ki

Nhà trường xét tuyển và nhập học nhiều đợt (dự kiến xét tuyển và nhập học đợt 1 ngày 20/7/2019; Đợt 2 ngày 30/7/2019)

II. Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm có:

1. Phiếu tuyển sinh theo mẫu có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương
(thí sinh nhận phiếu tại trường hoặc tải tại Website: http://cdyduochanoiedu.vn);
2. Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (tạm thời);
3. Học bạ THPT công chứng;
4. Bản sao Giấy khai sinh;
5. 02 ảnh 3*4;
6. Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Thông tin chi tiết xin liên hệ
1. Website: http://cdyduochanoi.edu.vn
2. Fanpage: https://www.facebook.com/cdyduochanoi/
3. Hotline: 0963 918 333 hoặc 0242 212 6339 để được tư vấn.