Giáo dục

Trường cao đẳng kết nối doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên ngay tại lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, trường cao đẳng Việt Mỹ đã kết nối nhu cầu tuyển dụng nhân sự của tập đoàn SonKim Retail và định hướng tuyển dụng sinh viên ngay khi bắt đầu học tập.

Ngày 19/5, trường cao đẳng Việt Mỹ tổ chức lễ khai giảng đầu tiên năm học 2020-2021, vừa là định hướng nghề nghiệp vừa mang tính bước ngoặt, đánh dấu chặng đường mới khi có sự đồng hành chặt chẽ của doanh nghiệp trong giảng dạy và tuyển dụng.

Công tác tuyển sinh tại trường cao đẳng Việt Mỹ đã có nhiều sự thay đổi từ năm 2019, mở nhiều đợt khai giảng trong năm. Theo đó, học sinh đã tốt nghiệp THPT có thể đăng ký nhập học. Với phương thức đào tạo theo tín chỉ, trường tư vấn, bố trí lịch học phù hợp cho sinh viên tuỳ vào chuyên ngành đào tạo và phù hợp với trình độ, năng lực của sinh viên theo thời điểm, tạo nhiều thuận lợi cho sinh viên tham gia học tập.

Trong 5 tháng đầu năm 2020, trường đã chào đón hơn 200 tân sinh viên nhập học ở 3 chương trình: Cao đẳng Quốc tế Anh quốc BTEC, Cao đẳng chính quy Quốc gia và Cao đẳng 9+.

Theo thống kê từ phòng Tư vấn Tuyển sinh và phòng Đào tạo, trong tổng số sinh viên nhập học của năm 2020 có đến 60% sinh viên chuyển đến từ các trường đại học, cao đẳng khác.

Lễ khai giảng trường cao đẳng Việt Mỹ.

Với phương châm giảng dạy thực học - thực nghiệp và kết nối doanh nghiệp, sinh viên được kiến tập, thực tập từ học kỳ 1 và thực hành trong từng môn học, đảm bảo thời lượng thực hành đến 70% thời gian học.

Ngay trong buổi lễ khai giảng đầu tiên năm nay, trường cao đẳng Việt Mỹ đã đón tiếp đoàn đại diện của tập đoàn SonKim Retail đến chia sẻ, kết nối cùng nhu cầu tuyển dụng hơn 200 nhân sự tham gia làm việc ở các thương hiệu đang thuộc sở hữu của tập đoàn.