Giải trí

Trương Bá Chi tiết lộ con trai quyến rũ giống hệt tài tử này

Việc tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã giúp sự nghiệp của Trương Bá Chi khởi sắc, điều này khiến cô trở thành trung tâm chú ý của dư luận.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi các con. Bởi vậy, cô luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh là một người mẹ tốt và một người phụ nữ mạnh mẽ. Cách đây một thời gian, con trai cả Lucas của Trương Bá Chi vừa trải qua sinh nhật lần thứ 13, cô đã đăng một bức ảnh gần đây của con trai trong ngày sinh nhật. Tạ Chấn Hiên 13 tuổi không chỉ cao trên 1,7m mà còn có cơ bụng 6 múi, từng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Trương Bá Chi và các con.

Quý tử nhà Trương Bá Chi được nhiều người nhận xét càng lớn càng có nhiều nét tương đồng với Tạ Đình Phong từ ngoại hình cực phẩm đến tính cách trầm lặng, ít nói. Không ít người cho rằng với tầm vóc phát triển như hiện tại, ngoại hình của Tạ Chấn Hiên chắc chắn sẽ còn vượt xa cha mình.

Tuy nhiên, trang QQ dẫn nguồn tin từ bài phỏng vấn mới đây nhất của Trương Bá Chi. Nói về Lucas, Trương Bá Chi chia sẻ rằng, con trai cả có tính cách trầm lặng, ít nói nhưng tất cả các cô gái sẽ phát cuồng chỉ với một ánh mắt và nụ cười của cậu bé.

Trương Bá Chi tự khen con trai quyến rũ như Lương Triều Vỹ.

Trương Bá Chi cho biết, Lucas chẳng cần làm gì, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến các bạn nữ đứng hình, giống hệt Lương Triều Vỹ. Lucas có ánh mắt quyến rũ mọi cô gái.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ, Lucas chơi guitar rất giỏi, ngày nào cũng tập, không cần ai thúc ép. Trương Bá Chi thú nhận cô không hiểu gì về guitar nhưng cô biết con trai mình chơi nhạc cụ này rất giỏi và thậm chí có thể biểu diễn công khai.

Quốc Tiệp (t/h)