Ngôi sao

Trương Bá Chi nổi tiếng giàu có nhưng vẫn để mẹ ruột lái taxi kiếm tiền

Trong khi con gái sở hữu siêu xe, biệt thự thì bà Davies Shally - mẹ ruột Trương Bá Chi phải chật vật kiếm sống bằng nghề lái taxi công nghệ.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã chụp được những hình ảnh mẹ ruột Trương Bá Chi (hiện làm tài xế taxi công nghệ) đang chờ khách bên ngoài một trung tâm thương mại. Thời gian qua tình hình dịch Covid-19 khiến việc mưu sinh của mẹ nữ diễn viên trở nên khó khăn.

Bà Davies Shally.

Ngày càng ít người ra đường để vui chơi, mua sắm, vì vậy, thu nhập của những người làm taxi công nghệ như bà Shally bị ảnh hưởng không nhỏ. Có những ngày bà không có lấy một vị khách, chỉ lái xe vòng quanh rồi trở về nhà.

 Trương Bá Chi và mẹ.

Công việc tài xế đã gắn bó với bà từ năm 2017. Bà Davies Shally đã thực hiện hơn 2.000 chuyến đi, phần lớn khách hàng đều chấm 5 sao, cho thấy độ chuyên nghiệp,tận tâm của nữ tài xế. Mặc dù có con gái là nghệ sĩ nổi tiếng, bà Shally vẫn muốn tự kiếm tiền để lo cho bản thân. "Tôi lái taxi được một thời gian rồi. Có nhiều người nhận ra tôi là mẹ của diễn viên nổi tiếng, công việc cũng tốt. Tôi muốn tự kiếm tiền thay vì làm phiền con gái", bà cho hay.

Bà Sally làm lái xe công nghệ được vài năm nay.

Trước khi làm nghề này, bà từng mở một tiệm bánh và cà phê nhưng việc kinh doanh không được thuận lợi. Việc để mẹ ruột chật vật kiếm sống từng khiến Trương Bá Chi phải nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Trước những bình luận tiêu cực, nữ diễn viên chỉ giữ im lặng.

Được biết bà Davies Shally năm nay 59 tuổi, đã trải qua 4 lần kết hôn. Trương Bá Chi là con với người chồng thứ hai. Do nghiện cờ bạc, bà không quan tâm chăm sóc con cái. Lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh phức tạp, Trương Bá Chi đã phải gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi để trang trải cho gia đình cũng như nợ nần của mẹ.

Minh Hoa (t/h)