Ngôi sao

Trương Bá Chi lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt cậu con trai thứ 3, sau ồn ào danh tính cha đứa trẻ

Sau một năm hạ sinh Marcus với những đồn đoán về danh tính người cha. Đây là lần đầu tiên người đẹp Hong Kong chia sẻ ảnh chính diện của con trên mạng xã hội.

Mới đây, Sina đưa tin, Trương Bá Chi chia sẻ lên Weibo cá nhân đoạn video chưa đầy 30 giây, lần đầu tiết lộ hình ảnh về con trai út Marcus, kèm dòng trạng thái: “Chúc Marcus sinh nhật vui vẻ. Là mẹ của ba con, mẹ rất hạnh phúc”.

Bức ảnh đầu tiên về con trai của Trương Bá Chi.

Bài viết hiện thu hút gần trăm nghìn lượt “thích” cùng hơn 16.000 bình luận tích cực. Nhiều người gửi lời chúc đến hai mẹ con: “Chúc hoàng tử bé hạnh phúc và lớn lên khoẻ mạnh cùng hai anh trai”, “Thời gian trôi thật nhanh, cậu bé đã một tuổi rồi”, “Chúc bé có ngày sinh nhật thật vui vẻ”, “Chúc bé lớn lên khoẻ mạnh và mẹ luôn hạnh phúc”…

Theo On, đây cũng là lần đầu tiên Trương Bá Chi chính thức hé lộ cậu con trai vừa tròn tuổi của mình. Trước đó, cô chỉ chia sẻ với trạng thái úp mở, từ chối mọi câu hỏi từ truyền thông.

“Động thái của Bá Chi cho thấy cô ấy đã sẵn sàng công khai với mọi người về tổ ấm mới của mình – đặc biệt là người đàn ông bí ẩn bên cạnh cô suốt thời gian qua”, tờ Sohu nhận định.

Marcus là con trai thứ 3 được Trương Bá Chi hạ sinh vào tháng 11/2018. Ngay từ khi chào đời, cậu bé đã nhận được sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ bởi khi sinh Marcus, Trương Bá Chi không công khai danh tính người cha, ngay cả trên giấy khai sinh của cậu bé, người đẹp cũng để trống tên “bố”. Chính vì vậy trong suốt một năm qua, thông tin về đứa bé và người cha luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Trương Bá Chi cùng hai con trai Lucas và Quintus.

Trước đó, Trương Bá Chi từng có cuộc hôn nhân ồn ào với tài tử Tạ Đình Phong. Hai người có với nhau hai con trai Lucas và Quintus trước khi “đường ai nấy đi”. Cách đây không lâu, cậu con trai cả khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thừng tuyên bố mối quan hệ lạnh nhạt giữa mình và nam diễn viên, đồng thời cho hay anh không xứng với Trương Bá Chi.

Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong muốn tái hợp. Tuy nhiên, người quản lý của Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận. Phóng viên cũng bắt gặp cảnh tài tử họ Tạ trở về nhà của Vương Phi lúc nửa đêm, cho thấy mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Hong Kong. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia các show truyền hình và các sự kiện thương mại. Trương Bá Chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, nhưng do bận bịu chăm con và những lùm xùm về thái độ trước đó, bây giờ nữ diễn viên không nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Video: Trương Bá Chi khoe cân mặt con trai thứ 3.

Quốc Tiệp (t/h)