Sự kiện

Trước giờ G trận bán kết Việt Nam - Philippines: Cổ động viên đổ về Mỹ Đình tiếp lửa

Chỉ còn ít giờ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tiếp đón đối thủ Philippines trên sân nhà Mỹ Đình, trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018. Mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu đã sẵn sàng trước giờ bóng lăn.

Ngay lúc này, hàng triệu CĐV Việt Nam đã sẵn sàng cho việc cổ vũ đội tuyển trong trận tối nay. Nhiều người còn tổ chức diễu hành để tiếp lửa cho các chàng trai của chúng ta.

Rất nhiều CĐV có mặt ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại khu vực trước cổng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, rất nhiều CĐV đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Hòa chung với dòng người đến từ rất sớm, bất chấp đội nắng để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam, anh Nguyễn Hữu Dương, Hòa Bình tỏ ra hào hứng chia sẻ: “Tôi đã bắt xe từ sáng sớm, vượt hơn 70km từ Hòa Bình về Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Mặc dù trời hôm nay khá nắng nhưng với tôi không là vấn đề gì, chỉ cần được chứng kiến các cầu thủ của chúng ta thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo thì khó khăn gì tôi cũng có thể vượt qua. Việt Nam vô địch”!

 

 

Các CĐV tham gia diễu hành để tiếp lửa cho các chàng trai của chúng ta.

Để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, Hội cổ động viên bóng đá VFS Miền Bắc cũng đã tổ chức cuộc diễu hành quy mô lớn, thu hút được sự tham gia của rất nhiều CĐV.

Cuộc diễu hành có lộ trình: Sân vận động Mỹ Đình - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã- Cửa Nam - Hai Bà Trưng - Bờ Hồ - Đài phun nước - Hàng Đào - Quán Thánh - Hùng Vương - Lăng Bác - Trần Phú - Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long - Sân vận động Mỹ Đình.

Không chỉ có những người lớn, cuộc diễu hành cũng có rất nhiều các bạn nhỏ hào hứng tham gia. 

 

Nguyễn Lâm - Hữu Thắng