Thể thao

Trước giờ G đại chiến UAE – Việt Nam: Phe vé hét giá "cắt cổ" cho những tấm vé nhiều người khao khát

Chỉ còn vài tiếng trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE, phe vé hoạt động mạnh mẽ trước cửa sân vận động Mỹ Đình, dù có các lực lượng chức năng luôn đi tuần tra nhưng phe vé vẫn hoạt động một cách công khai đẩy giá vé lên gấp 10 lần giá thực.

Clip: Phe vé hét giá "cắt cổ"

Với niềm yêu mến đội tuyển quốc gia cũng như muốn tiếp lửa cho các cầu thủ, nhiều cổ động viên bóng đá nước nhà đã không tiếc tiền bỏ ra một khoản lớn để mua những chiếc vé bị đẩy lên gấp nhiều lần so với giá trị thực tế.

Những người phụ nữ cầm trong tay tấm vé "quyền lực" mà nhiều người khao khát.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin, phe vé nắm bắt được nhu cầu vé của người hâm mộ mỗi ngày một tăng, trước trận đấu UAE ở vòng loại WC 2022 khu vực châu Á nên đã có những thủ thuật để sở hữu vé và chào bán giá cao. Phe vé đã hoạt động mạnh trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình để mời chào những ngừoi đi đường mua vé, hoạt động này diễn ra một cách công khai, lôi kéo người mua với lời khẳng định là rẻ nhất thị trường bây giờ và chắc chắn là vé thật.
Những chiếc vé có mệnh giá 200nghìn/cặp được đẩy lên 1 triệu/cặp, với những chiếc vé 300 - 400 - 500 nghìn đồng được đẩy lên 2 triệu - 3 triệu đồng.

Những "gương mặt quyền lực" khá quen thuộc vẫn là những người phụ nữ trung tuổi đội mũ bảo hiểm bịt khẩu trang, mời chào bất cứ ai đi ngang qua cổng sân Mỹ Đình, với lời khẳng định là rẻ và thật.

Hoạt động bán vé giá "cắt cổ" vẫn diễn ra công khai

Bên cạnh đó, nhiều người dân đã để dành tiền để mua trận đấu với Thái Lan, được xem là đối thủ và kình địch số 1 của đội tuyển Việt Nam suốt 10 năm qua.

Với sự hào hứng cũng như mong đợi của người hâm mộ với trận đấu sau với Thái Lan thì được biết giá vé cho cặp C,D là 2,5 triệu đồng và cặp A,B là 3,5 triệu đồng. Có thể vào ngày sát ngày với đội tuyển Thái Lan (19/11) thì giá vé có thể lên cao hơn.

Nguyễn Phong