Ngôi sao

Trúng lớn từ Ai là triệu phú, Xuân Bắc khao Giáo sư Xoay "cực chất"

Xuân Bắc dành giải thưởng lớn Ai là triệu phú. Sau đó nam nghệ có màn chiêu đãi Giáo sư Xoay "cực chất" khiến khán giả "cười không ngậm được miệng".

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc là khách mời đặc biệt tại Ai là triệu phú trên sóng VTV3. Đồng hành trong chương trình còn có sự xuất hiện của Bi Béo, con trai thứ 2 của nam danh hài.

NSƯT Xuân Bắc và Giáo sư Xoay.

NSƯT Xuân Bắc gặp lại MC Đinh Tiến Dũng (Giáo sư xoay) sau một thời gian dài kể từ khi hai người làm chung chương trình Hỏi xoáy đáp xoay.

Trong suốt chương trình Ai là triệu phú, khán giả vô cùng thích thú trước những màn tung hứng, hài hước hóm hỉnh của Xuân Bắc, Giáo sư xoay và Bi Béo. 

Nam nghệ sĩ đã không khiến khán giả phải thất vọng khi xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi và ẵm ngay cho mình một số tiền lớn lên tới 40 triệu đồng.

Sau khi giành giải thưởng với số tiền lớn, NSƯT Xuân Bắc đã đăng ảnh của Giáo sư Xoay. Đi kèm là dòng chú thích: ''Cứ đòi chia tiền với cả khao chương trình Ai là Triệu phú. Thì đây, đấy, lần sau gợi ý cho nó rõ vào nhé Giáo sư, “Chiến thuật thông minh” của chú Xuân Bắc là đây hả, Khai vị thế này liệu có hơi ít quá không vậy chú Bắc''...

Bữa "tiệc" Xuân Bắc khao Giáo sư Xoay và cư dân mạng phỏng đoán đó là chè.

Món quà "cực chất" của Xuân Bắc dành cho "Giáo sư xoay' Đinh Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ "cười không được miệng". Ngay sau bài đăng của nam danh hài cư dân mạng để lại nhiều phần bình luận, nhiều người tỏ vẻ hào hứng trước cách đáp trả có "1-0-2" việc đòi chia "vui" tiền giải thưởng của hai người.

"Thế này mà gợi ý sâu tý nữa chắc gấp đôi chỗ này đấy anh nhỉ”, “Khao món ăn giá trị cao quá nha ông Xoáy”, "Món súp khai vị và cũng là món chính, món tráng miệng luôn phải không chú Xuân Bắc ơi”...

Xuân Bắc và con trai Bi béo tham gia chương trình Ai là triệu phú.

Trúc Chi