Đời sống

Trúng giải độc đắc, người đàn ông mở tiệc 200 mâm cỗ giữa nghĩa trang

Sau khi trúng xổ số, người đàn ông đã có một quyết định "không giống ai "khi tổ chức bữa tiệc với 200 bàn ở nghĩa trang quê nhà.

Mới đây, câu chuyện về người đàn ông may mắn trúng giải độc đắc 24 triệu baht (tương đương (16,3 tỷ đồng) ở tỉnh Chonburi, Thái Lan đang khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa là thông tin anh ta mở đại tiệc chiêu đãi ngay giữa nghĩa trang quê nhà ngay sau khi trúng số.

Được biết, người đàn ông đã chi 240.000 baht (khoảng 163 triệu đồng) tương đương với 1% số tiền thưởng cho bữa tiệc lớn tổ chức tại nghĩa trang.

Nói về quyết định này, người đàn ông cho biết, anh vui mừng đến nỗi chưa dám tin bản thân có tiền tỷ trong tay. Anh tin rằng các linh hồn ngụ tại nghĩa trang đã phù hộ, ban cho anh may mắn quá lớn này. Do đó, người đàn ông quyết định quay về quê nhà và tổ chức tiệc với 200 mâm cỗ giữa nghĩa trang để chiêu đãi các linh hồn.

Qua các hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, mỗi bàn tiệc có tổng cộng khoảng 8 món, từ món nguội, cơm chiên, gà hầm, cá hấp kiểu Thái, súp cho đến tráng miệng. Giá mỗi bàn là 1.200 baht (khoảng 817.000 đồng).

Anan Bamrungpruek, người phụ trách cung cấp thực phẩm cho bữa tiệc độc nhất vô nhị này tiết lộ với giới truyền thông rằng chủ nhân bữa tiệc rất hào phóng, chi mạnh tay và giao cho anh toàn quyền xử lý, chế biến các món ăn theo đúng phong tục địa phương.

Đồng thời, để chia sẻ niềm vui của mình khi trúng giải thưởng lớn, người đàn ông may mắn cũng hoan nghênh tất cả người dân địa phương đến chung vui, đặc biệt là những gia đình nghèo có thể đến bữa tiệc để lấy thức ăn về nhà.

Minh Hoa (t/h)