Sự kiện

Những hình ảnh, thông tin đặc biệt về cuộc gặp lịch sử giữa TT Trump và Chủ tịch Kim Jong-un

Những hình ảnh và thông tin đặc biệt về cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong - un tại Hà Nội.

Trong phòng hội đàm giữa hai phái đoàn Triều Tiên và Mỹ, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho ông Kim Jong-un: “Ông có sẵn sàng tiến hành phi hạt nhân hoá không?”. Đáp lại, nhà lãnh đạo Triều Tiên nói: “Nếu không sẵn sàng thì tôi đã không ngồi ở đây rồi”. Đây được cho là lần thứ hai ông trả lời câu hỏi từ phóng viên phương Tây.

11h33: Tại khu vực trung tâm báo chí quốc tế. Các phóng viên nhanh tay đăng ký được thẻ họp báo đã lên xe buýt 2 tầng di chuyển về khách sạn JW Mariot.

Bên trong khách sạn nơi hai ông  Trump - Kim đang có cuộc gặp, yên ắng và cẩn mật.

Clip: Hai nhà lãnh đạo cùng bước ra vườn hoa tham quan.

 

6h30: An ninh thắt chặt tại các khu vực khách sạn

Tại khách sạn Metropole, nơi sẽ diễn ra cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo sáng nay, lực lượng an ninh được huy động tối đa. Bên cạnh đó, rất đông phóng viên trong nước và quốc tế tập trung đưa tin về Hội nghị.

Tại khách sạn Melia, nơi ở của ông Kim Jong-un an ninh luôn được thắt chặt, từ sáng sớm một hệ thống an ninh nhiều lớp đã được thiết lập ở khu vực này.

Tại khách sạn Marriot, ngay từ sáng sớm, các lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát, bảo vệ nghiêm ngặt. Các mật vụ Mỹ dùng chó nghiệp vụ để kiểm tra mọi loại xe trước khi vào khách sạn.

Nhóm PV