Thể thao

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: "Voi chiến" cùng đường sẽ rơi vào bẫy của "Rồng vàng"?

15h00 hôm nay 05/12, U22 Việt Nam sẽ có trận cuối cùng của bảng B tại SEA Games 30 được đánh giá là vô cùng khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U22 Thái Lan. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Thái Lan nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

 
Hết giờ!!! U22 Việt Nam đã có trận hòa quan trọng với tỷ số 2-2 trước U22 Thái Lan. Với kết quả này U22 Việt Nam đã chính thức giành quyền vào chơi ở trận bán kết với vị trí nhất bảng. Đối thủ của chúng ta ở trận bán kết sẽ là U22 Campuchia.
 
Phút 90, Tiến Dụng vào sân để thay thế cho Tiến Linh.
 
Phút 84, sau khi phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền, U22 Thái Lan buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta vẫn thi đấu vô cùng bình tĩnh và chắc chắn.
 
Phút 81, U22 Thái Lan đã bắt đầu có những tình huống phạm lỗi ác ý với các cầu thủ Việt Nam. Pha phạm lỗi như thể các cầu thủ Thái Lan đã chuyển sang chơi Muay Thái ở trên sân.
 
Phút 80, U22 Thái Lan vừa có cơ hội tấn công cực kỳ nguy hiểm. Rất may cú dứt điểm cuối cùng của đối phương lại đi ra ngoài