Thể thao

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Brunei: Đức Chinh lập hat trick, đoàn quân áo đỏ tấn công như vũ bão

15h00 hôm nay 25/11, U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 30 khá dễ thở khi chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn là U22 Brunei. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Brunei nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

 
Như vậy trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei đã khép lại với chiến thắng đậm 6-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.
 
Phút 82, Sau hàng loạt tình huống xử lý kỹ thuật, Trọng Hùng đã có cú dứt điểm nâng tỷ số lên thành 6-0 cho U22 Việt Nam.
 
Phút 74, Đức Chinh được HLV Park Hang-seo cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Tiến Linh.
 
Phút 70, U22 Brunei đã hoàn toàn đánh mất thế trận trước sức ép khủng khiếp của U22 Việt Nam.
Phút thứ 8, U22 Việt Nam được hưởng một tình huống đá phạt trực tiếp, Tấn Sinh tung ra cú sút rất hiểm hóc nhưng thủ môn của U22 Brunei đã phản xạ xuất sắc.
 
Phút thứ 5, việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ít nhiều ảnh hưởng đến những tình huống xử lý kỹ thuật cũng như phối hợp của U22 Việt Nam.
 
U22 Việt Nam đang là đội bóng hoàn toàn chiếm thế chủ động khi liên tục có những tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm buộc đối phương phải lùi sâu về phòng ngự.
 
Như vậy, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei thuộc lượt trận đầu tiên bảng B SEA Games 30 đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Park Hang-seo ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Còn đối thủ của chúng ta là U22 Brunei ra quân trong bộ trang phục áo vàng, quần vàng, tất vàng.
 
 
 
Đúng như lời phát biểu của HLV Park Hang-seo ở buổi họp báo ngày hôm qua 24/11, ở trận đấu ra quân tại SEA Games 30 của U22 Việt Nam có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân so với dự kiến.

Ở trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn mình rất nhiều là U22 Brunei, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Những cái tên quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Tiến Linh đều chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị nhằm giữ sức cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Cụ thể, đội hình xuất phát của U22 Việt Nam đấu U22 Brunei gồm thủ thành Tiến Dũng; bộ ba trung vệ Thành Chung, Tấn Sinh, Ngọc Bảo; bốn tiền vệ Thanh Thịnh, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý; bộ ba trên hàng tấn công gồm Hoàng Đức, Đức Chinh, Trọng Hùng.

Đội hình ra sân chính thức của U22 Brunei: Jabidi, Aminuddin, Jaini, Haziq Azim, Damit, Norsamri, Ghani, Azman, Ismail, Bin Said, Said

Gặp U22 Brunei ở trận mở màn là cơ hội không thể tốt hơn cho HLV Park Hang-seo và các học trò giành 3 điểm đầu tiên, vừa không tốn quá nhiều sức mà lại tạo nên bước chạy đà hoàn hảo cho các trận khó khăn sau này. Bởi vậy, nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với Tiến Dũng sẽ trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam ở trận đấu này.

U22 Việt Nam sẽ giành được một chiến thắng đậm ở ngày ra quân?

Bộ ba trung vệ của chúng ta nhiều khả năng sẽ là Thành Chung, Đức Chiến và Tấn Sinh. Đây đều là những trung vệ giỏi, tài năng của bóng đá Việt Nam khi từng cùng nhau chinh chiến tại VCK U20 World Cup 2017. Với chiều cao tốt cùng khả năng bọc lót, cản phá tốt, bộ ba này được kỳ vọng sẽ trở thành bức tường thành vững chắc án ngữ trước khung thành của Bùi Tiến Dũng. Hai cầu thủ chạy cánh có nhiệm vụ hỗ trợ lên công về thủ của chúng ta không ai khác sẽ là hai cái tên luôn có mặt trong đội hình xuất phát của ĐTQG ở những giải đấu gần đây là Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Với kinh nghiệm, khả năng thu hồi bóng và cầm trịch tuyến giữa tốt, Hùng Dũng sẽ là người thi đấu thấp nhất nơi hành tiền vệ còn nhiệm vụ chia bài sẽ thuộc về bộ đôi của HAGL là Việt Hưng và Thanh Sơn. Gánh vác hàng công của U22 Việt Nam trong trận đấu này rất có thể sẽ là Quang Hải, Tiến Linh và Hoàng Đức. 

Trong đó, với việc đang ngày càng hoàn thiện được khả năng chạy chỗ, tranh chấp và dứt điểm tốt, Tiến Linh sẽ là người thi đấu ở vị trí trung phong cắm của chúng ta. Quang Hải và Hoàng Đức với kỹ thuật cùng khả năng đi bóng lắt léo sẽ án ngự hai vị trí tiền đạo cánh.

Đội hình ra sân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tấn Sinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Sơn, Quang Hải, Hoàng Đức và Tiến Linh.