Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My cãi nhau ồn ào trên mạng: Những màn "tấu hài" xấu xí, kém văn minh!

Mới đây, Trọng Hưng gây bất ngờ với bài viết tuyên bố ly hôn và giải thích thêm về những khúc mắc với vợ cũ. Câu chuyện này càng làm ồn ào hơn quan hệ giữa anh và Âu Hà My. Nhiều người cho rằng, cái gì cũng tung hê lên mạng xã hội là không ổn và kém văn minh.

Sự việc lùm xùm của Âu Hà My và Trọng Hưng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sau 2 tuần bị vợ cũ "bóc phốt" là ngoại tình giữa lúc vợ cũ bị sảy thai, Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngoài việc tuyên bố đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn, Nguyễn Trọng Hưng cũng đính chính một số thông tin mà anh cho rằng cộng đồng mạng đã hiểu lầm mình trong thời gian qua.

Sau hai tuần bị tố ngoại tình, Trọng Hưng đã lên tiếng giải thích sự việc của mình.

Khi được hỏi, vì sao sau hai tuần sau khi xảy ra sự việc, anh mới lên tiếng đính chính cho mình? Chia sẻ với truyền thông, Trọng Hưng cho hay: "Tôi nghĩ, mình và My phải kết thúc vấn đề ly hôn trên pháp luật thì mới bắt đầu đính chính lại những thông tin sai lệch. Thứ hai là tôi không muốn những việc này đi quá xa, nó đã ảnh hưởng đến bố mẹ tôi, gia đình tôi và cả họ nhà tôi. Thật ra, tôi cũng rất muốn im lặng để mọi thứ qua đi, chẳng ai muốn mang chuyện gia đình lên mạng xã hội cả".

Trả lời câu hỏi: Vợ cũ của anh chia sẻ, nếu anh cứ thanh minh mà không có chứng cứ gì, cô ấy sẽ nhờ pháp luật can thiệp, anh nghĩ gì? Trọng Hưng cho biết: "Tôi đã xác định kiểu gì mình cũng phải đăng bài viết đó. Vì, đó là danh dự của tôi và gia đình tôi. Cái gì thuộc về sự thật vẫn là sự thật. Còn ai mà muốn làm nó sai lệch đi thì bên kia cứ làm những gì họ muốn, tôi đón nhận! Không vấn đề gì cả, tôi rất nhẹ nhàng. Đã ra tòa thì ba mặt một lời, cần bằng chứng chứ không thể nói suông thế này được nữa".

Nhiều người cho rằng, việc Trọng Hưng và Âu Hà My ồn ào tố nhau trên mạng là kém văn minh.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Thu Trang cho hay: "Tôi cho rằng, không ai muốn chuyện riêng tư của mình bị nhiều người soi mói, để ý. Chuyện tình cảm, đám cưới hay chuyện ly hôn là chuyện riêng, không nên lên mạng xã hội để cãi nhau. Cả Âu Hà My và Trọng Hưng không nên có những màn "khẩu chiến" nảy lửa với nhau như vậy. Đó như là những màn "tấu hài" mà cả hai trở nên xấu xí trong mắt mọi người. Tôi nghiệm ra rằng, những chuyện tình nào càng ồn ào, nhiều người quan tâm thì càng mang mong, dễ vỡ. Vì thế, nên tiết chế, đừng cái gì cũng "khoe" lên mạng xã hội như vậy".

Chuyên gia xã hội học Ngọc Cường chia sẻ: "Nếu hết tình, hết nghĩa thì đưa nhau ra toà giải quyết là tốt nhất, khẩu chiến qua lại ở mạng xã hội là kém văn minh. Cách đây vài năm, một cặp vợ chồng nghệ sĩ, dù đã chia tay nhau nhưng vẫn thường xuyên lên mạng xã hội "móc máy" chì chiết nhau, khiến mọi người rất ác cảm với hai người. Họ đều là người lớn, nên gặp "ba măt một lời" nói chuyện đàng hoàng, không thì nhờ pháp luật giải quyết, không nên cãi nhau ồn ào như Trọng Hưng và Âu Hà My những ngày qua".

Bảo Quyên