Ngôi sao

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Ngày 6/3, phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 tại Hà Nội và Ninh Bình, nâng tổng số người nhiễm bệnh ở Việt Nam lên con số 18. Việc phát hiện thêm ca nhiễm dịch viêm phổi cấp không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mà nhiều sao Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Ngọc Lan... cũng lên tiếng trấn an, ủng hộ thủ đô chiến đấu với dịch bệnh. 

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải dòng status chia sẻ công khai lịch trình, các điểm điểm đã đến trong chuyến sang châu Âu du lịch vừa qua. Giống Châu Bùi, "ông bầu" họ Vũ đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) - điểm nóng về dịch Covid-19 và lưu lại thành phố này trong khoảng thời gian 21-24/2.

Sau ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp rời khỏi Milan và tiếp tục du lịch châu Âu. Vũ Khắc Tiệp còn di chuyển tới Thụy Sĩ để ghé thăm địa điểm ghi hình loạt phim Hạ cánh nơi anh trước khi quay về Việt Nam. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp về TP.HCM bình thường.

Tuy nhiên, sau khi về nước, "ông trùm chân dài" không bị buộc cách ly tập trung 14 ngày như Châu Bùi hay một số sao Việt đi từ vùng dịch về Việt Nam. Tiết lộ lý do không bị đưa đi cách ly, bạn thân Ngọc Trinh cho biết mấy ngày nay anh phối hợp cùng bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt. Sau 3 lần kiểm tra đều cho kết quả bình thường. 

Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm, khi trở về Việt Nam đã hoàn tất việc khai báo lịch trình đầy đủ với hải quan. Khi đó, cơ quan chức năng chưa có lệnh cách ly với các hành khách bay từ châu Âu nên anh được về nhà.

Vũ Khắc Tiệp có lịch trình đi Ý và châu Âu.

“Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường, lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3”, Vũ Khắc Tiệp cho biết lý do không bị cách ly. 

Bên cạnh đó, bản thân anh mong muốn được xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất, tuy nhiên theo các bác sĩ nói khi nào có những triệu chứng cụ thể mới cần xét nghiệm. Anh cũng tự hứa sẽ cách ly ở nhà trong những ngày tới.

Người mẫu Khánh Linh.

Châu Bùi cũng có chuyến lưu diễn tại châu Âu.

Thời gian vừa qua, không chỉ mình Vũ Khắc Tiệp sang châu Âu mà còn có fashionista Châu Bùi hiện đang được cách ly vì trở về từ Italy và Pháp. Cô cho biết, sức khỏe hoàn toàn bình thường và không bị sốt. Ngoài ra còn có người mẫu Khánh Linh cũng vừa từ Tuần lễ thời trang Paris về Việt Nam ngày 6/3, nhưng không bị yêu cầu cách ly.

Trước đó, cũng trong ngày 28/2, Chính phủ ra quyết định tất cả công dân Italy và Iran khi nhập cảnh Việt Nam phải cách ly bắt buộc 14 ngày.