Giải trí

Trở lại đường đua âm nhạc, Hồ Văn Cường được khán giả tặng vàng trên sân khấu

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Hồ Văn Cường đang hát thì được người hâm mộ lên sân khấu tặng những món quà rất có giá trị.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài tập trung cho con đường học tập, Hồ Văn Cường đã dần quay trở lại với con đường âm nhạc. Hầu hết các đêm diễn của nam ca sĩ đều "cháy vé", chật kín khán giả. Không những thế, sau đêm diễn, Hồ Văn Cường còn nhận về hàng loạt quà tặng khủng từ fan như hoa tiền, vàng,...

Hồ Văn Cường được khán giả tặng vàng trên sân khấu.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ trẻ tiết lộ rằng khi nhận món quà bất ngờ này, ban đầu giọng ca "Bà năm" khá ngại. Tuy nhiên, vì sự nhiệt tình của khán giả, nam ca sĩ đã nhận, gửi lời cảm ơn và nhờ ê-kíp giữ hộ để tiếp tục ca hát. Khi nói về việc sử dụng số tiền này, Hồ Văn Cường cho biết, anh sẽ dùng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đắt show cũng một phần nhờ "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nâng đỡ. 

Có thể thấy, sau khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật, con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. 

Ngọc Sơn luôn giúp đỡ Hồ Văn Cường.

Sau những tranh cãi liên quan cố ca sĩ Phi Nhung, hiện Hồ Văn Cường sát cánh bên Ngọc Sơn và bầu Thụy. Hồ Văn Cường dần đắt show hơn, ổn định công việc và cũng có sự lột xác về phong cách, ngoại hình.

Trúc Chi (theo Saostar, Gia đình và Pháp luật)