Bóng đá Việt Nam

‘Trò cưng thầy Park’ báo tin dữ cận ngày hội quân của ĐT Việt Nam

Tiền vệ Phan Văn Đức đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Sài Gòn FC. Đây chắc chắn là tin không vui với thầy Park khi ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mai.

Tại vòng 4 V.League 2022, SLNA hành quân đến sân Thống Nhất để đối đầu với Sài Gòn FC. Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Huy Hoàng mất đi nhiều trụ cột do chấn thương và dịch COVID-19. Tuy nhiên, ngoại trừ trường hợp của Xuân Mạnh xuất phát trên băng ghế dự bị, Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải đều có tên trong đội hình chính.

Khi trận đấu mới diễn ra được 19 phút, Phan Văn Đức đã phải rời sân sớm do dính chấn thương sau một tình huống va chạm với một cầu thủ của đội chủ. Ngay lập tức, HLV Nguyễn Huy Hoàng bắt buộc tung Đinh Xuân Tiến vào sân để thay cho số 20.

Được biết, trong 2 buổi tập trước của SLNA, Phan Văn Đức cũng đã phải tập riêng giáo án cùng toàn đội do bị đau cơ. Hiện tại, chưa biết mức độ chấn thương của Phan Văn Đức như thế nào, nhưng đây sẽ là tin không vui đối với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh chỉ còn 1 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trở lại với trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, SLNA dẫn trước Sài Gòn FC với tỉ số 1-0 trong hiệp một nhờ bàn thắng của Oseni.