Truyền thông

Trò chuyện cùng chuyên gia điều trị nói lắp Ms.Nhật Hạnh

Ms.Nhật hạnh được biết đến như một chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực điều trị nói lắp. Chị đã xây dựng trung tâm Giọng nói Thần kỳ, nơi mang lại sự tự tin cho hàng ngàn người mắc phải chứng nói lắp, nói ngọng và nói giọng địa phương.

Vốn là một người mắc phải chứng nói lắp rất nặng, chặng đường học tập, phấn đấu để có được Giọng nói Thần kỳ như ngày nay thật chẳng dễ dàng gì với cô bé Nhật Hạnh. Trải qua một tuổi thơ khó khăn do thiếu đi sự đồng cảm của bạn bè, thầy cô; trải qua một quãng đời sinh viên thu mình trong “vỏ kén” do chính mình tạo ra; trải qua biết bao tủi hờn uất ức khi va vấp với đời trong công việc. Tất cả những khó khăn ấy đã giúp Ms.Nhật Hạnh trở thành một trong những chuyên gia điều trị nói lắp hàng đầu như ngày hôm nay.

Vốn là người bị nói lắp rất nặng, nhưng Ms. Nhật Hạnh hiện đang là chuyên gia huấn luyện điều trị nói lắp.

Với sự thấu cảm đến từ tâm can dành cho những người có khiếm khuyết về giọng nói, Nhật Hạnh đã “đạp” lên tất cả những khó khăn thử thách để thành lập trung tâm Giọng nói Thần kỳ - nơi chị gửi gắm niềm mong mỏi sẽ mang lại sự tự tin cho nhiều người giống như chị.

Hoạt động của Trung tâm Giọng nói Thần kỳ

Giọng nói Thần kỳ hiện đã có chi nhánh ở cả hai miền bắc nam với mong muốn mang đến sự tự tin trong giao tiếp cho nhiều người hơn nữa.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện, chúc chị thành công trong cuộc sống!

 

Trung tâm Giọng nói Thần kỳ

Website: https://giongnoithanky.vn/

Số điện thoại: 0961862662

Địa chỉ:

Cs1: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Cs2: 49/17 Đông Hưng Thuận 30, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.

Cs3: 31/3 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.

 

Thanh Phong