An ninh - Hình sự

Trinh sát truy đuổi tóm gọn hai tên cướp giật điện thoại trên đường

Phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát âm thầm bám theo. Trong quá trình trên khi cả hai thực hiện hành vi cướp giật tài sản rồi bỏ chạy, thì bị công an đuổi theo tóm gọn.

Ngày 18/10, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Dương Quốc Cường (SN 1998) và Huyền Quốc Thắng (SN 2002) cùng ngụ Q.8, TP.HCM để lập hồ sơ và bàn giao cho Công an quận 1, tiếp tục làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo đó, tối 17/10, tổ tuần tra của Công an phường Bến Nghé cùng trinh sát Công an quận 1 đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn.

Khi đến đường Tôn Đức Thắng thì lực lượng này phát hiện hai nam thanh niên đi trên xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên tổ chức theo dõi.

Hai đối tượng bị bắt giữ khi thực hiện cướp tài sản.

Trong quá trình trên, hai nam thanh niên phát hiện anh Trần Ngọc Bảo T., SN 2001, quê tỉnh Kon Tum đang cầm điện thoại hớ hênh. Ngay lập tức, các đối tượng áp sát, giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Ngay lập tức tổ tuần tra truy đuổi và tóm gọn được 2 đối tượng sau đó. Kiểm tra trong người đối tượng công an thu giữ một điện thoại iPhone 6 Plus của anh Bảo T. và một điện thoại iPhone 7 Plus.

Tang vật công an thu giữ.

Qua làm việc, cả hai khai nhận tên Cường và Thắng. Ngoài chiếc điện thoại vừa cướp được của anh T., chiếc iPhone 7 hai đối tượng này vừa cướp giật được tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Hiện, Công an phường Bến Nghé đang lập hồ sơ để bàn giao các đối tượng cho Công an quận 1 xử lý.