An ninh - Hình sự

Trinh sát "nằm gai nếm mật" phá tụ điểm đánh bạc giữa đầm lầy

Say sưa ăn thua trong sới bạc giữa đầm lầy, các con bạc không thể ngờ bị lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai ập vào bắt giữ. 

Thông tin trên báo Công an nhân dân, tụ điểm cờ bạc này bị triệt phá vào khoảng 17h15 chiều 12/7. Theo đó, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Chống TNXH và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã đột kích vào sới bạc này.

Sòng bạc bị đánh sập giữa lúc các con bạc đang cao trào ăn thua bằng hình thức đánh bài cào 3 lá tại căn chòi được che bằng bạt giữa một đầm lầy hoang vắng thuộc ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch.

Các con bạc bỏ chạy tán loạn giữa đầm lầy nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng chức năng. Toàn bộ 22 đối tượng tham gia sới bạc bị khống chế.

Lực lượng trinh sát ngâm mình trong đầm lầy phá sới bạc.

Công an thu giữ tại hiện trường gồm hơn 80 triệu đồng, 19 bộ bài tây và hàng chục phương tiện xe máy các đối tượng sử dụng đi tới đầm lầy này để tham gia đánh bạc.

Nguồn tin trên báo Công Lý, 3 đối tượng đứng ra tổ chức để thu tiền xâu là Nguyễn Thanh Vương (SN 1984); Nguyễn Chí Công (SN1990) và Trần Thanh Phong (còn gọi là Phong “lé”, SN 1980); cả 3 đều ngụ tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch. Thời điểm bị bắt, 3 đối tượng này đã thu tiền xâu 3,2 triệu đồng.

Tối cùng ngày toàn bộ các đối tượng đã được đưa về Công an huyện Nhơn Trạch để xử lý.

Nói về thủ đoạn, 3 đối tượng thường chọn những địa điểm hoang vắng như đầm lầy, vườn cây ăn trái, hoặc những vườn cây keo, vườn tràm rậm rạp. Chúng tiến hành liên hệ và hẹn các con bạc qua điện thoại theo địa điểm đã bố trí. Khi đã quy tụ đủ các con bạc, chúng cắt cử một số đàn em cảnh giới lực lượng chức năng từ xa. Nếu có động tĩnh sẽ báo vào bên trong để giải tán.

Mộc Miên (T/H)