Giải trí

Triệu Vy bị bắt gặp say xỉn đứng không vững ngoài đường

Sao châu Á: Triệu Vy bị bắt gặp say xỉn đứng không vững ngoài đường; Chàng trai chăn bò người Tây Tạng tham gia đóng phim điện ảnh...

Triệu Vy bị bắt gặp say xỉn đứng không vững ngoài đường

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Triệu Vy được cô bạn Tề Khê đỡ, khi rời khỏi nhà bạn vào tối 12/4 tại Bắc Kinh. Trong hình ảnh, Triệu Vy quàng tay qua eo bạn, hai người vừa đi vừa trò chuyện. Triệu Vy dường như đã uống hơi nhiều, bước đi không vững, thi thoảng phải bám vào Tề Khê rồi thì thầm vào tai bạn. Có lúc, họ còn ôm lấy nhau rất chặt. Quấn quýt với nhau chừng chục phút, hai người mới tách nhau ra, rồi Triệu Vy lên xe về.

Triệu Vy (đội mũ) cùng Tề Khê lộ diện tối muộn 12/4.

Được biết, Triệu Vy đến nhà Tề Khê ăn tối và đã uống khá nhiều. Hai người phụ nữ thân thiết với nhau từ khi Tề Khê tham gia trong phim độc thoại Nghe cô ấy nói mà Triệu Vy làm đạo diễn.

Chàng trai chăn bò người Tây Tạng tham gia đóng phim điện ảnh

Ngày 14/4, Sina đưa tin Đinh Chân - chàng trai chăn bò người Tây Tạng - sẽ xuất hiện với vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na.

Đinh Chân trên phim trường. (Ảnh: Sina).

Theo hình ảnh được đăng tải, Đinh Chân mặc trang phục giản dị, đang đi lại trên đường. Đạo diễn Diêu Đình Đình cho biết Đinh Chân đóng vai phượt thủ chân chất, mộc mạc như tính cách ngoài đời của anh.

Sự xuất hiện của Đinh Chân trong dự án phim ảnh chính thống của ngành giải trí nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đinh Chân. (Ảnh: Sohu).

Trát Tây Đinh Chân năm nay 22 tuổi, nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi đoạn video dài 7 giây ghi lại ngoại hình ấn tượng của anh được tung lên mạng xã hội vào tháng 11/2020.

Chàng trai có nét đẹp vừa hồn nhiên pha chút hoang dã, làn da đỏ, nụ cười cuốn hút cùng dáng đi đầy khí chất của thanh niên vùng cao nguyên. Ngay lập tức, Đinh Chân là thỏi nam châm thu hút truyền thông ở Trung Quốc. Anh được mời tham gia nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật trong showbiz Hoa ngữ.

Song Joong Ki khoe nhan sắc ở tuổi 37

Vừa qua, Song Joong Ki đã chia sẻ hình ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: "Song Joong Ki, Nữ Lâm (Yeorim - chàng trai có nhiều cô gái vây quanh)". Bức ảnh công bố cho thấy nam diễn viên Hậu duệ mặt trời hóa thân thành pháp sư trong bộ phim truyền hình Vincenzo đài tvN. Anh gây ấn tượng khi khoe nhan sắc xinh hơn hoa với bông hoa trắng được cài bên tai.

Song Joong Ki.

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Song Joong Ki vẫn gây ngạc nhiên với ngoại hình trẻ trung không khác gì nhân vật Yeorim Gu Yong Ha - một vai diễn tạo nên cơn sốt lớn trong drama cổ trang ăn khách Sungkyunkwan Scandal đài KBS2 vào năm 2010.

Quốc Tiệp (t/h)