Văn hoá

Triệu Vy bị bắt gặp chở trai trẻ trong tình trạng đầu tóc bù xù, khuôn mặt nhợt nhạt

Suốt mấy tháng qua, nữ diễn viên Triệu Vy “lặn tăm” khỏi làng giải trí. Nhiều tin đồn bủa vây và thậm chí nghi ngờ cô đã bỏ trốn sang Pháp "ở ẩn".

Ngày 23/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Vy cuối cùng cũng lộ diện trước ống kính của cánh paparazzi. Cụ thể, vào lúc 10h ngày 22/12, Triệu Vy lái chiếc Mercedes Benz màu trắng dừng ở một trạm xăng trên đường Castle Peak ở vịnh Tsuen Wan, Hong Kong (Trung Quốc). Cô không đeo khẩu trang, đầu tóc bù xù, khuôn mặt nhợt nhạt. Cô hỏi nhân viên trạm xăng vài câu rồi lái xe đi. Ngoài ra, trên xe còn có một người đàn ông đeo kính trẻ tuổi, mặc áo phông trắng.

Đây là lần đầu Triệu Vy bị cánh săn ảnh bắt gặp kể từ sự kiện “phong sát ngầm” ngày 26/8.

Nhân viên trạm xăng tiết lộ, ban đầu không hề biết người trong xe là ai, chỉ bị ấn tượng bởi đôi mắt to tròn. “Tôi cảm thấy quen thuộc, nhưng tôi không thể nhớ được tên”, nhân viên nói. Khi phóng viên hỏi, đó có phải Triệu Vy không, người này lập tức xác nhận.

Hồi cuối tháng 8, nữ diễn viên Triệu Vy từng bị đồn "phong sát" khi từ khóa chứa tên cô cùng các tác phẩm lần lượt bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng internet. Nhiều lý do phỏng đoán xung quanh việc "cấm sóng" của nữ diễn viên. Một số người cho rằng cô bị khơi lại loạt tai tiếng quá khứ. Ý kiến khác cho rằng cô nằm trong nhiều nhóm lợi ích gồm các doanh nhân, chính trị gia,... vốn đều là những người vừa bị "sờ gáy" vì bê bối chính trị, kinh tế. Đỉnh điểm nữ diễn viên sinh năm 1976 được cho là đã thuê chuyên cơ sang Pháp và tới trang trại này để lánh nạn.

Nữ diễn viên Triệu Vy.

Tuy nhiên, sau đó Triệu Vy đã ẩn ý bác bỏ tin đồn bằng bức ảnh chụp tại Bắc Kinh trên mạng xã hội. Không lâu sau, Weibo lan truyền những hình ảnh chụp Triệu Vy ở quê nhà An Huy.

Kể từ đó nữ diễn viên “lặn tăm” khỏi làng giải trí. Theo trang 163, Triệu Vy vẫn có lúc cũng xuất hiện trên mạng, âm thầm “like” (thích) bài viết của bạn bè, cũng như chúc mừng sinh nhật cho một đạo diễn là bạn thân thiết của cô. Tuy nhiên, cô vẫn không có bất cứ cập nhật nào về cuộc sống của mình hiện tại.

Những năm qua, Triệu Vy cũng liên tiếp vướng ồn ào kiện tụng liên quan đến các vấn đề giao dịch. Năm 2016, nữ diễn viên và chồng bị cơ quan chức năng kết tội có nhiều sai phạm trong việc đầu tư như: Chuyển nhượng cổ phần bất hợp pháp, thành lập công ty ma, trốn thuế... khiến thị trường lũng đoạn.

Quốc Tiệp (t/h)