An ninh - Hình sự

Triệu tập nhóm trai làng đánh hội đồng nam thanh niên đến nhà bạn gái

Nhóm trai làng dùng gậy gộc đánh hội đồng một nam thanh niên khi anh này đến nhà bạn gái chơi.

Ngày 19/9, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cơ quan này đã triệu tập 6 thanh niên liên quan đến đoạn clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội.

Nhóm trai làng lao vào đấm, đá nam thanh niên dù bạn gái đã ngăn cản. Ảnh chụp clip.

Vào ngày 18/9, một clip được lan truyền trên mạng xã hội với tựa đề: “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”. Hình ảnh trong clip cho thấy, một thanh niên đang ở trong nhà bạn gái chơi thì bất ngờ bị một nhóm 6 thanh niên đến đứng trước cửa đe dọa, thách thức.

Một trong 6 đối tượng này còn cầm theo thanh sắt hộp đe dọa. Sau vài câu chửi bới, cả nhóm lao vào nhà đánh đập người thanh niên kia. Sau đó, có 2 bạn nữ đứng ra che chắn và can ngăn. Tuy nhiên, 6 đối tượng vẫn tiếp tục đe dọa và to tiếng chửi bới.

Clip đã được nhiều người chia sẻ và rất bức xúc với hành động của nhóm trai làng này. Vào cuộc xác minh, công an huyện Anh Sơn xác định sự việc xảy ra trước đó vào ngày 2/9 tại thôn 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo các đối tượng khai báo, vào sáng 2/9, anh L.G.B. (SN 2008) trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh đến nhà bạn gái là T.T.M.T. (SN 2009) trú tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn chơi.

Nghe tin này, nhóm 6 thanh niên gồm: C.P.N.M. (SN 2005), P.S.T., P.S.T., L.S.T., L.S.T., N.V.L. đều trú tại xã Cao Sơn đã tìm đến đe dọa và đánh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do trước đó các đối tượng có thách thức nhau trên mạng xã hội.

Hiện, cơ quan chức năng đanh hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.