An ninh - Hình sự

Triệu tập nhóm nữ sinh đánh hội đồng, lột áo bạn

Ngay sau khi những đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm khắc để ngăn chặn tình trạng này.

ng 21/7, thông tin từ Công an phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị đang xác minh để mời phụ huynh và nhóm nữ sinh nghi là người địa phương này xuất hiện trong clip đánh hội đồng, lột áo giữa ban ngày một bạn nữ khác gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, vào chiều 20/7, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip dài 37 giây và 1 phút 22 giây quay lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng khiến dư luận bức xúc. 

Trong đoạn clip dài 1 phút 22 giây, khi thấy bạn nữ chuẩn bị đánh cô gái, một bạn nữ đứng phía ngoài la lớn: “Mấy bạn ơi cho mình ké với”, bạn khác thì nói giọng lạnh lùng “đánh luôn”, còn những khác hô “một hai ba”, “đánh đi”…

Ngay sau đó, bạn nữ lao vào kéo tóc đánh liên tục người đứng đối diện mình, nạn nhân ngã xuống thì bạn nữ tiếp tục kéo tóc, đánh. Có giọng nam đứng bên ngoài còn kêu “cởi áo tê, cởi cáo, cởi áo”.

Tiếp sau đó, nạn chân còn bị đạp ngã xuống đất, đạp vào mặt. Tiếp đó, một số bạn nữ khác lao vào túm tóc, đánh liên tục, áo của nạn nhân bị kéo tuột ra phía trước.

Ảnh cắt từ clip 

Sau đó, một trong 2 bạn nữ trên kéo tóc nạn nhân ngã ra phía sau, vừa vung tay đánh vừa hỏi “mi biết tau không”. Nạn nhân sau đó tiếp tục bị túm tóc, đạp ngã văng ra đằng sau.

Trong đoạn clip dài 37 giây, khi nạn nhân xin “giờ mấy chị cho em về đã được không” thì liền bị bạn nữ đánh vào 2 bên đầu, rồi túm tóc và đạp vào người.

Căn cứ vào giọng và quang cảnh trong clip thì nhiều người cho rằng, sự việc xảy ra tại khu vực phường Thủy Dương. Nhóm nữ sinh đánh bạn nhiều khả năng là học sinh tại thị xã Hương Thủy và TP.Huế.

Qua điều tra, cơ quan chức năng cho biết, hai nhân vật chính trong cip là học sinh lớp 8 của một trường học ở thị xã Hương Thủy.

Cả 2 đoạn clip đều cho thấy, vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người nhưng không có ai can ngăn, họ hò reo, cổ vũ. 

Ngay sau đó, nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ, đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm khắc để ngăn chặn tình trạng bạo lực trong lứa tuổi học sinh.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h từ Sài Gòn giải phóng, Giao thông)