An ninh - Hình sự

Triệu tập nhóm đánh hội đồng nữ sinh lớp 8 rồi quay clip đưa lên facebook

Sau khi xác minh, Công an TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đã xác minh được danh tính nhóm người đánh hội đồng nữ sinh lớp 8. Cơ quan này đã triệu tập nhóm này lên làm việc.

Ngày 20/4, thông tin từ Công an TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã tiến hành triệu tập các nữ sinh liên quan đến đoạn clip đánh bạn.

Theo kết quả điều tra, do mâu thuẫn cá nhân, em Đ.T.K.H., học sinh lớp 8, trường THCS Quỳnh Dị sử dụng mạng xã hội Facebook nhắn tin cho em Q.T.M., nữ sinh lớp 8, trường THCS Mai Hùng, TX.Hoàng Mai để hẹn gặp nói chuyện.

Sau khi hẹn xong, H. lên nhắn tin riêng trên nhóm Facebook rủ bạn tham gia. Em Ng.Th.Y.N., học sinh lớp 8, trường THCS Quỳnh Phương và 12 em khác đồng ý tham gia.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng được đăng tải lên mạng.

Đến khoảng 15h30 ngày 12/4, khi gặp nữ sinh Q.T.M. tại khu vực cầu Quỳnh Vinh, thuộc thôn 11, xã Quỳnh Vinh, TX.Hoàng Mai, em H. và N. đã chửi bới, lao vào đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh M.

Những người còn lại đứng ngoài không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay clip lại. Bị đánh hội đồng, em M. chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Công an cũng xác định em T.T.T., học sinh lớp 8, trường THCS Quỳnh Vinh, TX.Hoàng Mai là người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.  Em này đã tung đoạn clip dài gần 2 phút 30 giây lên trên mạng xã hội vào ngày 18/4. Clip này được đăng lên khiến dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi đánh người của nhóm nữ sinh.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Tâm