An ninh - Hình sự

Triệu tập đối tượng hành hung dã man cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng

Khi thấy cô gái, nam thanh niên liền lao tới dùng tay đánh vào đầu, mặt, rồi dùng chân đá liên tiếp vào lưng, cổ, đầu và mặt nạn nhân.

Ngày 3/7, cổng TTĐT Công an Tp.Đà Nẵng đăng tải, Công an phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng đã triệu tập đối tượng đã hành hung dã man cô gái trong tiệm spa để lấy lời khai. Đối tượng đánh người được "mời" lên cơ quan công an là Trần Văn Kh. (27 tuổi, trú đường Đoàn Khuê, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đánh một cô gái trong tiệm spa gây phẫn nộ.

Theo nội dung clip, khoảng 9h ngày 1/7, một nam thanh niên đi từ ngoài cửa vào tiệm spa với thái độ bực tức.

Khi thấy cô gái, đối tượng này liền lao tới dùng tay đánh vào đầu, mặt, rồi dùng chân đá liên tiếp vào lưng, cổ, đầu và mặt nạn nhân. Vì quá bất ngờ, cô gái chỉ biết kêu la thảm thiết.

Sau đó, một người phụ nữ trong tiệm đã chạy đến can ngăn, nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục lao vào nạn nhân trước khi bỏ đi.

Đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã làm dậy sóng và nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời lên án thói côn đồ của đối tượng.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Bình Thuận tiếp tục làm rõ, xử lý.

Tuệ Minh