Ngôi sao

Triệu phú người Italy Gianluca Vacchi thông báo bạn gái Sharon Fonseca đã mang bầu

Chuyện tình của triệu phú người Italy Gianluca Vacchi và bạn gái người mẫu kém 27 tuổi Sharon Fonseca luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, ngày 11/5, vị triệu phú sinh năm 1967 đã đăng tải lên Instagram có tới 15,4 triệu người theo dõi clip ngồi bên người tình Sharon Fonseca và hạnh phúc cho biết cặp đôi sắp đón một cậu con trai chung. Ông còn tuyên bố: "Tôi luôn mong các con mình có một người mẹ tốt như Sharon"

"Nhưng tôi phải nói rằng bất cứ khi nào nghĩ về người có thể trở thành mẹ của con trai mình, thì người phụ nữ đó phải có những đặc điểm như Sharon", vị triệu phú chia sẻ thêm.

Theo Zing, ba ngày sau đó, triệu phú 52 tuổi đăng tải thêm ảnh chụp ông đang quỳ gối và nhìn bụng bầu của bạn gái kém 27 tuổi. "Cảm ơn em rất nhiều vì tình yêu em dành cho anh. Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì đã tặng chúng tôi món quà tuyệt đẹp này", Gianluca Vacchi chú thích cho tấm ảnh.

Sharon Fonseca là người mẫu, nhà thiết kế thời trang sở hữu Instagram có 1,3 triệu người theo dõi. Trong khi đó, bạn trai hơn 27 tuổi Gianluca Vacchi có tận 15,4 triệu follow.

Ông có nhiều người hâm mộ bởi không chỉ vẻ ngoài đẹp trai mà còn có gu thời trang trẻ trung sành điệu và những clip nhảy hài hước và điệu nhảy điêu luyện.

Fonseca chỉ thực sự được biết đến sau khi thừa nhận hẹn hò với doanh nhân người Italy Gianluca Vacchi.

Gianluca Vacchi là chủ nhân hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy. Theo Daily Mail, ông nắm trong tay khối tài sản khoảng hơn 400 triệu USD. Ngoài ra, Vacchi còn sở hữu nhiều máy bay và du thuyền riêng.

Trước khi đến với Sharon Fonseca, Vacchi từng hẹn hò nhiều năm với siêu mẫu Giorgia Gabriele. Đây cũng là người đã đăng tải video nhảy của doanh nhân 52 tuổi lên mạng xã hội, giúp ông trở nên nổi tiếng. Hai người chia tay hồi đầu năm 2017.

Ngoài ra, cánh săn ảnh còn bắt gặp triệu phú 52 tuổi đi nghỉ cùng mỹ nhân người Colombia Ariadna Gutierrez - Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015. Ngoài con trong bụng Sharon Fonseca, Vacchi còn có con gái 18 tuổi với người vợ thời trẻ.

Trang Dung (t/h)