Giải trí

Triệu Lộ Tư bất ngờ gây tranh cãi vì thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đáng yêu nhưng Triệu Lộ Tư lại gây nhiều ý kiến trái chiều khi cất tiếng trình diễn.

Mới đây, tiểu hoa đình đám Cbiz Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Tại đây, mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu gây ấn tượng với người hâm mộ khi khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng quyến rũ đáng ghen tị.

Diện chiếc váy màu bạc lấp lánh, Triệu Lộ Tư trở nên nổi bật ngay khi xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên 9X liên tục ghi điểm với người hâm mộ bởi vẻ ngoài rạng rỡ và loạt khoảnh khắc dễ thương trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đặc biệt qua cam thường và loạt ảnh chưa chỉnh sửa, Triệu Lộ Tư vẫn sở hữu ngũ quan sắc nét và thần thái thu hút. Đồng thời, vóc dáng yêu kiều, gợi cảm của mỹ nhân họ Triệu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu sự kiện, Triệu Lộ Tư lựa chọn trình diễn ca khúc "Có anh ở đây" (Whatever bản Trung). Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đáng yêu nhưng Triệu Lộ Tư lại gây nhiều ý kiến trái chiều khi cất tiếng trình diễn. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã hát nhép nhưng giọng vẫn thều thào khó nghe.

Bên dưới phần trình diễn của Triệu Lộ Tư, không ít khán giả đã để lại các bình luận bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ trình diễn hời hợt và thiếu chuyên nghiệp của cô nàng. Bên cạnh đó cũng có không ít người xem tỏ ra đồng cảm với Triệu Lộ Tư, họ cho rằng cô nàng vốn có thế mạnh về diễn xuất chứ không phải ca hát nên việc khả năng hát yếu kém vẫn có thể chấp nhận được.

T.Lâm (t/h)