Ngôi sao

Triệu Lệ Dĩnh đánh bay tin đồn hôn nhân rạn nứt bằng hành động này

Chỉ qua động thái nhỏ Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh tình cảm giữa cô và Phùng Thiệu Phong vẫn vô cùng mặn nồng.

Hôm qua (7/10) là sinh nhật 42 tuổi của Phùng Thiệu Phong. Nhân ngày đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn đầy tình tứ dành cho chồng:"Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ. Tối nay xem Hàn Tùng”.

Có lẽ, ở nhà Triệu Lệ Dĩnh thường gọi ông xã một cách thân mật là thúc (chú). Hàn Tùng chính là tên nhân vật của Phùng Thiệu Phong trong phim Cùng nhau. Bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ cũng là poster của phim.

Có thể thấy không chỉ gửi lời chúc sinh nhật Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh còn khéo léo thể hiện sự ủng hộ cho sản phẩm mới của anh. Đáp lại nam diễn viên chia sẻ bài viết của vợ. Anh còn tiết lộ sẽ cùng bà xã xem phim.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn vào cuối năm 2018. Đến tháng 3/2019, cặp đôi đón quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, kể từ khi công khai tình cảm đến khi nên duyên vợ chồng, tin đồn vô căn cứ vẫn luôn vây quanh cuộc sống của họ. Có tin cho rằng, sao nữ Sở Kiều Truyện bị nhà chồng coi thường vì xuất thân nông dân trong khi Phùng Thiệu Phong là thiếu gia giàu có.

Tiếp đó lại có tin đồn Phùng Thiệu Phong tán tỉnh gái lạ trong thời gian vợ “ở cữ”. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định, cặp đôi chia tay vì Phùng Thiệu Phong đã tìm được niềm vui mới. Song bất chấp mọi đồn đoán, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Hai người ngày càng gắn bó, sẵn sàng hỗ trợ cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn với việc ghi hình và tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí sau thời gian tập trung chăm sóc con trai. 

Minh Hoa (t/h)