Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh có thêm "danh phận" mới sau ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh được thương hiệu Dior chọn làm người phát ngôn cho dòng skincare tại thị trường Trung Quốc.

Vừa qua, Weibo của thương hiệu Dior chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh là người đại diện cho dòng skincare tại thị trường Trung Quốc.

Trên trang chính thức của Dior đã chia sẻ: “Triệu Lệ Dĩnh luôn gây ấn tượng với công chúng bởi nụ cười và làn da trắng sáng, đàn hồi và khỏe mạnh, việc cô ấy đối mặt với cuộc sống ngày càng phong phú hơn, cô ấy luôn dũng cảm đón nhận sự thay đổi và thể hiện thái độ sống luôn tiến lên phía trước và tỏa nắng, điều này phù hợp với thương hiệu Dior. Trong tương lai, cô ấy sẽ làm việc với Dior chăm sóc da để thể hiện sự tự tin của phụ nữ hiện đại với làn da trắng sáng và lạ thường".

Triệu Lệ Dĩnh được thương hiệu Dior chọn làm người phát ngôn cho dòng skincare tại thị trường Trung Quốc.

Như vậy là từ sau khi ly hôn, sự nghiệp của nữ diễn viên Sở Kiều truyện lại thêm một nấc thang mới khi giờ đây cô có hẳn 3 danh phận với nhà mốt Dior: thứ 1 là đại sứ thương hiệu dòng thời trang nữ, thứ 2 là đại sứ trang sức và mới đây là đại sứ mỹ phẩm.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Dior đã cập nhật hình ảnh Đại sứ Trang sức Triệu Lệ Dĩnh quảng bá cho bộ sưu tập trang sức cao cấp Gem Dior mới.

Triệu Lệ Dĩnh.

Trước đó, vợ cũ Phùng Thiệu Phong là đại sứ thương hiệu Dior khu vực xứ Trung cùng với mỹ nhân Angelababy.

Thành tích ở thời điểm hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh với những hậu đãi từ Dior chính là điều mà rất nhiều sao nữ phải ghen tị. Nhiều người cho rằng hậu ly hôn nhưng tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh thật sự phải khiến nhiều người "đỏ mắt".

Quốc Tiệp (t/h)