Văn hoá

Triệu Lệ Dĩnh có phản ứng đầy "phũ phàng" khi đồng nghiệp hỏi vay tiền

Là gương mặt đắt show của làng giải trí Hoa Ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trong một chương trình thực tế, Tạ Na đã nhận được thử thách gọi điện hỏi vay tiền bạn thân. Không hề do dự, nữ diễn viên lập tức gọi cho Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên chưa kịp nghe Tạ Na nói hết câu, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng cúp máy. Hành động này của người chị em thân thiết khiến Tạ Na khá bối rối và khó xử. Khi gọi lại và hỏi lí do cúp máy, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn nói rằng chính Tạ Na cũng là đại gia có tiếng của Cbiz. Vì vậy nữ diễn viên cho rằng chắc chắn đây chỉ là một thử thách nào đó Tạ Na gặp phải.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Nhiều khán giả đã khen ngợi sự thông minh cũng như thẳng thắn của nữ diễn viên. Nhưng cũng có một số người cho rằng việc Triệu Lệ Dĩnh thẳng thừng cúp máy vô tình kiến cho Tạ Na khó xử trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô bước chân vào làng giải trí mà không thông qua trường lớp đào tạo diễn xuất. Trước khi trở thành tiểu hoa đán đình đám như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã phải chật vật đi lên từ những vai phụ nhỏ chẳng ai nhớ mặt. Cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều, rèn luyện kỹ năng diễn xuất để từ từ đi đến đỉnh cao. Triệu Lệ Dĩnh cũng là nữ diễn viên cực kỳ lăn xả, không ngại chấn thương khi tham gia thực hiện các cảnh hành động.

Sự thẳng thắn, tốt bụng và hòa đồng đã giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự yêu thích của khán giả trong nhiều năm qua.

Sau hơn 10 năm miệt mài hoạt động, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ 8X hàng đầu tại Trung Quốc. Cô nàng có trong tay vô số tác phẩm thành công, gần đây nhất phải kể đến hai bộ phim chuyển hình là Hạnh phúc đến Vạn giaGió thổi Bán Hạ. Ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt chưa đủ, Triệu Lệ Dĩnh còn được khen ngợi là sao nữ có nhân cách vàng đáng quý trọng trong Cbiz.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Năm 31 tuổi, cô chính thức thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Cuộc hôn nhân này được chứng nhận bằng giấy đăng ký kết hôn. Bạn bè và người hâm mộ nhận được tin tức thông qua bài đăng trên Weibo. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chưa từng tổ chức đám cưới. Sau 3 năm kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đường ai nấy đi.

Quốc Tiệp (t/h)