An ninh - Hình sự

Triệt phá sới đá gà nằm lẩn khuất trong rẫy cà phê

Dưới cái nắng như đổ lửa của buổi trưa ngày 23/5/2020, lực lượng công an đã từng bước tiếp cận và đột kích một sới đá gà ở một căn chòi lẩn khuất trong rẫy cà phê xã Liên Hiệp (Đức Trọng, Lâm Đồng).

Theo báo Tiền phong, thông qua công tác nắm tình hình địa bàn, khoảng 11h ngày 23/5, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã phối hợp với Công an xã Liên Hiệp  tổ chức bao vây, bắt quả tang 19 đối tượng đang tụ tập đá gà ăn tiền tại một căn chòi nằm trên khu rẫy nhà ông Nguyễn V.T. (56 tuổi, trú tại tổ 5, thôn An Ninh, xã Liên Hiệp).

Khu rẫy nơi tổ chức sới đá gà.

Thoáng thấy cán bộ công an xuất hiện, các đối tượng nhanh chóng lẩn trốn vào các vùng rẫy rậm rạp xung quanh. Tại sới đá gà, công an đã bắt giữ, khống chế hàng chục người, đồng thời thu giữ tang vật gồm 5 con gà, hơn 20 xe máy các loại cùng 56 triệu đồng tiền mặt. Khai nhận với cán bộ điều tra, các đối tượng cho biết thường xuyên tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền.

Nhóm người tham gia đá gà ăn tiền bị bắt.

Nguồn tin từ Thanh niên, tụ điểm đá gà này mới hoạt động từ chiều 22/5. Nơi này vốn được dùng để cất giữ dụng cụ làm vườn. Khi các nghi can tổ chức đá gà ăn tiền, chủ nhân khu rẫy không biết và cũng không có mặt tại đây.

Vụ việc đang được Công an huyện Đức Trọng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hoa (t/h)