An ninh - Hình sự

Triệt phá ổ nhóm đua xe trái phép số lượng "khủng" tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang

Sau khi hẹn địa điểm và thời gian qua mạng xã hội Facebook, các đối tượng ở khu vực Gò Công và ngoài địa bàn của TP.Mỹ Tho đã tập trung ở khu vực Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang để đua xe trái phép.

Thông tin trên báo Dân Trí, khoảng 4h30 sáng 17/9, Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) nhận tin báo về việc có một nhóm thanh thiếu niên điều khiển khoảng 60 xe máy tụ tập đua xe trái phép ở khu vực Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Lực lượng đã tiến hành vây bắt. Thấy lực lượng CSGT, nhóm thanh niên điều khiển xe bỏ chạy tán loạn. CSGT đã bắt giữ 15 xe máy và 9 thanh thiếu niên tại hiện trường. Trong số 15 xe máy có 7 xe đã được thay đổi kết cấu hình dáng, xoáy nòng gắn pô nổ, lạng lách đánh võng trên đường, không gắn biển số.

Nhóm "quái xế" bị bắt giữ cùng xe tang vật.

Thanh Niên đưa tin, qua khai thác, CSGT đã tiến hành thu giữ 2 xe máy đã được độ và thay đổi thiết kế máy ở nhà một thanh niên ở xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho.

Các đối tượng khai nhận hẹn địa điểm và thời gian qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, các đối tượng ở khu vực Gò Công và ngoài địa bàn của TP.Mỹ Tho đã tập trung về đây "so tài".

Công an TP.Mỹ Tho lập biên bản vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mộc Miên (Tổng hợp)