An ninh - Hình sự

Triệt phá đường dây sản xuất phim đồi trụy do nhóm người Trung Quốc cầm đầu

Bước đầu, công an xác định, có ít nhất 4 cô gái đã bị lôi kéo dụ dỗ vào đường dây sản xuất phim đồi trụy này.

Sáng 17/9, cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng xác nhận, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 5 đối tượng người Trung Quốc.

Nhóm đối tượng gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999) và Sầm Thị Sen (SN 1995), ngụ tỉnh Gia Lai, về hành vi lôi kéo các cô gái trẻ quan hệ tình dục và quay clip đồi trụy bán trên mạng xã hội.

Trong số các cô gái này, có 1 người dưới 16 tuổi.

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Trước đó, công an bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng tại đường Lê Minh Trung, quận Sơn Trà.

Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của các đối tượng, lực lượng công an phát hiện nhiều hình ảnh, video đồi trụy đang được các đối tượng phát tán lên internet.

Theo điều tra ban đầu, Sen là bạn trai của Mẫn, có vai trò phiên dịch cho 5 người Trung Quốc và đứng tên thuê căn nhà ở đường Lê Minh Trung cho họ ở.

Sen lên mạng, đăng tuyển cần các cô gái có ngoại hình đẹp, việc nhẹ lương cao. Từ đó, Sen dụ dỗ các cô gái này đóng phim.

Trong khi quan hệ, nhóm người này có khi truyền hình trực tiếp hoặc quay lại, sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khiêu dâm. Người xem các clip này phải trả phí thông qua ngân hàng mở tại Trung Quốc.

Giá thù lao cho mỗi lần đóng phim 6 giờ khoảng 700 nghìn đồng nếu không quan hệ tình dục. Trong trường hợp quan hệ tình dục, các “diễn viên nữ” được trả 1 triệu đồng.

Bước đầu, công an xác định, có ít nhất 4 cô gái bị lôi kéo dụ dỗ vào đường dây sản xuất phim đồi trụy này.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.