An ninh - Hình sự

Trích xuất camera, truy tìm xe máy chở bao tải chứa thi thể người ở TP.HCM

Công an TP.HCM đang trích xuất hình ảnh từ camera dọc các tuyến đường để truy tìm chiếc xe máy chở chiếc bao tải chứa thi thể người liên quan đến vụ thi thể người trong bao tải ở Q.Gò Vấp.

Tin tức mới nhất Zing đưa liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong bao tải ở vỉa hè đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp cho thấy, Công an TP.HCM đang trích xuất hình ảnh từ camera dọc các tuyến đường để truy tìm chiếc xe máy chở chiếc bao tải chứa thi thể người.

Nạn nhân được xác định là ông Đinh Phú C. (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Theo một nguồn tin xác nhận, chiếc xe máy nghi vấn chạy qua hiện trường khoảng 1 giờ trước khi bao tải chứa tử thi được phát hiện.

Thông tin trên báo Giao Thông, gia đình ông C. đã có đơn yêu cầu luật sư tham gia hỗ trợ pháp lý cho ông C.. Theo đó, gia đình mong muốn công an điều tra, làm rõ cái chết bất thường của người đàn ông này.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè. Tò mò, người này mở ra xem thì thấy bên trong có một thi thể người. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy một lá đơn xin việc. Từ đó, công an xác định được danh tính nạn nhân.

Trên Zing, anh Đinh Phú Vinh (em ruột ông Cường) chia sẻ, nạn nhân làm nghề tự do, ít mối quan hệ với người ngoài.

Theo tiết lộ của anh Vinh, nạn nhân không hề nợ nần hay có thù oán gì với ai. Vì thế, gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh. Vụ việc có uẩn khúc gì hay không cần làm sáng tỏ.

Mộc Miên (T/H)