Sự kiện

Trích quỹ tặng quà cho hàng trăm bệnh nhân đón Tết trong bệnh viện

Cán bộ, nhân viên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tự trích quỹ phúc lợi để tặng quà cho hơn 300 bệnh nhân đang điều trị tại đây có những ngày xuân năm mới ấm áp hơn.

Nghĩa cử cao đẹp đó đã được lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trực tiếp đến từng giường bệnh, trao quà, thăm hỏi cho hàng trăm bệnh nhân đang phải điều trị nội trú tại đây trong dịp đầu Xuân năm mới Kỷ Hợi 2019.

Đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đến tận giường bệnh thăm hỏi, tặng quà động viên tinh thần các bệnh nhân đầu năm mới.

Theo đó, nhằm động viên tinh thần, xoa dịu nỗi đau thể xác cho những bệnh nhân phải đón Tết trên giường bệnh, bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã trích hơn 33 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của cán bộ, viên chức để tặng quà cho 335 bệnh nhân đang điều trị nội trú “xuyên Tết” tại đây.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán quỹ "Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo" vẫn tiếp tục cung cấp các suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn... nhằm tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân yên tâm điều trị sớm trở về cùng gia đình.

Cũng dịp đầu Xuân năm mới, nhiều cá nhân, tổ chức trên địa bàn cũng đã đến tặng quà, động viên những bệnh nhân phải đón Tết trên giường bệnh.

Bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, đây là hoạt động thường niên và được xác định là một nhiệm vụ quan trọng của bệnh viện, góp phần động viên tinh thần, giúp bệnh nhân sớm vượt qua nỗi đau và bệnh tật khi không được sum họp cùng gia đình trong dịp Tết đến, xuân về.

Cũng theo bác sĩ Hào, dịp Tết Nguyên đán năm nay, thời gian nghỉ lễ kéo dài trong 9 ngày do đó, để đảm bảo công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, bệnh viện đã bố trí các ê kíp y bác sĩ trực 24/24 để xử lý kịp thời các trường hợp ốm đau, cấp cứu tai nạn giao thông, sinh đẻ… đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân tốt nhất.