Truyền thông

Trị hắt hơi, sổ mũi ngay khi mới chớm – Không lo con ốm, ho kéo dài

Vì sinh mổ nên Mít - con trai của chị Trang (Tiền Yên – Tiền Lệ – Hoài Đức) gặp rất nhiều vấn đề về đường hô hấp. Hễ trở trời là bé bị ho, sổ mũi, khò khè, cáu kỉnh, lười ăn…

Là một Dược sĩ, chị Trang hiểu không thể lạm dụng hay tùy tiện sử dụng kháng sinh, đặc biệt khi con còn rất nhỏ như Mít.

Chị Trang từng tìm đến những bài thuốc dân gian trị cảm ho cho con như: hấp lá húng chanh (tần dày lá) với đường phèn, vừa an toàn lại lành tính.

Lích kịch, mất công là vậy nhưng buồn nhất là vị quá khó uống nên Mít không hợp tác. Cứ nhấp môi là con lè, con phun bỏ.

Không muốn con đã ốm, còi lại phải dùng đến kháng sinh mới đỡ bệnh, chị Trang tìm khắp nơi trên mạng internet. Cuối cùng, chị cũng chọn được một loại siro trị ho ưng ý. Không chỉ 100% thành phần là các vị thuốc dân gian trị cảm ho đầu bảng như quất, húng chanh, đường phèn, cát cánh, gừng… Điều thuyết phục và đáng tin tưởng nhất là tất cả các thảo dược này đều đã được công ty sản xuất chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới (GACP – WHO) nên hoạt chất cao và an toàn cho trẻ nhỏ.

Mít uống thun thút vì vị quá dễ uống. Sau 02 – 03 ngày Mít đã đỡ nhiều, không còn khò khè, khó chịu hay quấy khóc, cả nhà ai cũng mừng. Kiên trì trong 05 ngày thì những triệu chứng ho, cảm, sổ mũi của con hết hẳn luôn. Không chỉ hết cảm, ho, Mít còn ăn ngoan, ăn ngon miệng và chịu chơi, vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Từ ngày có siro phòng, trị cảm ho từ quất, húng chanh, cát cánh, đường phèn… chị Trang luôn trữ sẵn loại siro này ở nhà để ngăn chặn ho, cảm ngay từ những dấu hiệu đầu tiên như hắt hơi, sổ mũi.

Chị Trang chia sẻ: Trị cảm ngay khi mới chớm hắt hơi, sổ mũi – chính là THỜI ĐIỂM VÀNG để giải cảm và chặn đứng cơn ho cho con nhanh và hiệu quả nhất.

Thu Hiền