Tiêu điểm

Tri ân nhân dịp Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh hy vọng mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên đều cảm thấy ấm áp hơn, hòa nhập hơn trong tập thể ngôi nhà Đời sống và Pháp luật.

Ngày 21/6, tại Hà Nội, Tạp chí Đời sống và Pháp luật/ Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật đã tổ chức buổi tiệc tri ân nhân Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Trần Đức Long, Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Tạp chí điện tử Người đưa tin Pháp luật; Nhà báo Phạm Quốc Huy, Vương Tiến Thành, Lê Tuấn Dũng, Phó tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Tạp chí điện tử Người đưa tin Pháp luật, cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn.

Phát biểu tại buổi tri ân, Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Tạp chí điện tử Người đưa tin Pháp luật cho biết, đây là một ngày đáng nhớ đối với những người làm báo, đặc biệt sau hai năm ảnh hưởng bởi Covid-19.

“Tôi hy vọng rằng, sau buổi gặp gỡ này, mỗi chúng ta đều cảm thấy ấm áp hơn, hòa nhập hơn trong tập thể ngôi nhà Đời sống và Pháp luật với hơn 20 năm qua chúng ta đã cùng nhau xây dựng”, Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh chia sẻ.

Trong khuôn khổ buổi tri ân, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, lãnh đạo Tạp chí Đời sống và Pháp luật đã trao bằng khen của Chủ tịch Hội và giấy khen của Tổng biên tập cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Đồng thời, lãnh đạo Tạp chí cũng đã trao giấy khen của Tổng biên tập cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết cho chuyên mục “Bình tĩnh sống” đăng tải trên Nguoiduatin.vn.

Dưới đây là một số hình ảnh các cá nhân nhận bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc năm 2021: 

Các cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền.

Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Trần Đức Long (bên phải) và Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phó tổng biên tập Phạm Quốc Huy, Vương Tiến Thành trao giấy khen cho các cá nhân.

Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh (bên phải), Phó Tổng biên tập Vương Tiến Thành trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải cuộc thi viết cho chuyên mục "Bình tĩnh sống". 

Nhóm PV