An ninh - Hình sự

Trêu ghẹo bạn gái của “giang hồ”, 2 thanh niên bị đâm thương vong

Vì trêu ghẹo một cô gái trên đường đi mà T. và Th. bị nhóm thanh niên truy sát, đâm trọng thương.

Ngày 16/4, báo Tiền Phong đưa tin, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ án mạng khiến 2 người thương vong xảy ra trên địa bàn.

Theo báo Giao Thông, khoảng 22h ngày 14/4, Nguyễn Như Em (34 tuổi, ngụ quận 8) đi xe máy chở L.V.Th. (26 tuổi, quê Cà Mau). Khi đến giao lộ Trần Đại Nghĩa – Nguyễn Cửu Phú, quận Bình Tân thì Th. có trêu ghẹo một cô gái đang đi chung với nhóm thanh niên khác nên xảy ra mâu thuẫn.

Như Em gọi điện cho bạn là H.T.T (29 tuổi, ngụ quận 8) để nhờ giải quyết. T. đến nơi, chở Th. đi tìm nhóm thanh niên kia để nói chuyện. Đến số 222 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A thì bị nhóm thanh niên kia chặn đầu xe, dùng hung khí đâm T. và Th. làm cả hai bị thương.

Người dân đã đưa cả hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng T. đã tử vong. Th. bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an quận Bình Tân xác định nghi phạm là N.H.D. (25 tuổi, tên gọi là Bi, ngụ quận Bình Tân). D. đã cùng đồng bọn dùng hung khí là kéo gây ra vụ án trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Han (T/h)