Dân sinh

Trèo lên miệng giếng khơi chơi, bé 3 tuổi tử vong thương tâm

Trong lúc chơi, các em nhỏ đã leo lên tấm nhựa che miệng thành giếng để ngồi. Tấm nhựa bị vỡ khiến cháu L. rơi xuống giếng và tử vong sau đó.

Ngày 16/5, UBND xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã cử cán bộ địa phương cùng gia đình tổ chức tang lễ cho một cháu bé đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu, chiều 15/5, hai chị em cháu Nguyễn Văn Quang L. (3 tuổi) ở xóm 5, xã Thanh Hương rủ nhau đến nhà cháu Nguyễn Văn G. (6 tuổi) cùng xóm để chơi.

Trong lúc vui chơi quanh giếng khơi, các cháu đã rủ nhau trèo lên thành giếng (được che chắn bởi 1 tấm ván gỗ và 1 tấm nhựa) ngồi. Không may, tấm nhựa bị vỡ khiến cháu L. rơi xuống giếng.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Thấy vậy, cháu G. hốt hoảng chạy tìm những người xung quanh đến cứu. Tuy nhiên, khi đưa được cháu L. lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Được biết, cháu L. là con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Văn Thắng. Năm ngoái, con út của anh Thắng cũng qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Gia đình anh Thắng vô cùng khó khăn. Chiều 15/5, vợ chồng anh Thắng đi làm mùa, nên 2 con ở nhà rủ nhau đi chơi thì gặp nạn.