An ninh - Hình sự

Đứa trẻ ba tháng tuổi tử vong sau khi bú, bất ngờ chất tìm thấy trong sữa mẹ

Một bà mẹ bị cáo buộc tội giết con gái ba tháng tuổi sau khi cơ quan khám nghiệm pháp y tìm thấy một lượng chất ma túy đá trong máu của đứa trẻ.

Ngày 14/12, trang Mirror đưa tin, cơ quan chức năng thành phố New Orleans, đang bắt giữ Autumn Blansett, 31 tuổi để điều tra về tội Giết người và Sử dụng ma túy. Theo đó nạn nhân là con gái 3 tháng tuổi của Autumn.

Trước đó, ngày 11/12, lực lượng y tế nhận được cuộc gọi cấp cứu đến một ngôi nhà tại địa chỉ New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) với báo cáo rằng bé gái 3 tháng tuổi đã bất tỉnh sau khi uống sữa mẹ. Tuy nhiên khi lực lượng y tế đến nơi, nạn nhân đã tử vong.

Autumn Blansett

Khám nghiệm tử thi cho thấy, bên trong máu của nạn nhân cho chứa một hàm lượng lớn methamphetamines, hay còn được gọi là ma túy đá. Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt giữ Autumn.

Tại cơ quan chức năng, Autumn thừa nhận trước khi cho con bú, cô ta đã sử dụng ma túy đá và cần sa. Bên cạnh đó, tại nhà của Autumn, cảnh sát cũng tìm được cả 2 loại ma túy đá và cần sa.

Được biết, đây không phải vụ án trẻ nhỏ tử vong sau khi uống sữa mẹ chứa ma túy đầu tiên xảy ra trong năm 2020 tại Mỹ.

Vào đầu tháng 1/2020, Ashlee Rochelle Rans, 36 tuổi đã bị bắt sau khi đứa con trai 2 tháng tuổi tử vong. Ban đầu, Ashlee khai báo rằng bản thân mình đã hành hung con trai nhưng sau đó, lực lượng pháp y đã tìm thấy ma túy đá trong máu nạn nhân.

Han (theo Mirror)