Cộng đồng mạng

Video: Trâu rừng một mình đối đầu 2 con sư tử, chiến thắng vinh quang

Con trâu rừng rơi vào tình huống hiểm nghèo khi phải một mình chống chọi với một cặp sư tử. Nhờ sự gan dạ, con mồi to lớn đã đánh đuổi được 2 kẻ săn mồi đáng sợ kia.

Con trâu rừng lạc đàn vô tình đi vào địa phận của một cặp sư tử hung dữ. Tuy rằng 2 con sư tử đã no bụng, đang nghỉ ngơi nhưng trông thấy con trâu tự đến nạp mạng vẫn muốn giữ lại miếng mồi ngon cho bữa tối.

Con trâu ban đầu, chấp nhận số phận, đứng yên cho những kẻ săn mồi kết liễu. Tuy nhiên con sư tử cái không dùng thực sự có hứng đoạt mạng con mồi mà chỉ nằm yên gặm nhấm chân sau con trâu.

Đau đớn vì bị kẻ săn mồi đùa giỡn, con trâu tức giận quay lại tấn công con sư tử cái. Nữ chúa sơn lâm bất ngờ vì sự phản kháng của con mồi, lùi lại giữ khoảng cách an toàn, con trâu thừa thắng xông lên, hướng cặp sừng về phía kẻ địch để đánh đuổi. 

Khi con trâu ngày càng hung bạo thì con sư tử lại càng sợ hãi, chỉ biết tìm đường lui chứ không thể tấn công lại con mồi. Con sư tử đực trông thấy cảnh tượng bất bình nhưng chỉ đứng yên 1 chỗ, không lao vào can thiệp, để mặc con cái bị con trâu dọa đuổi.

Sau một hồi đôi co mệt nhọc, con sư tử quyết định bỏ cuộc, để yên cho con trâu. Con trâu nhờ sự dũng cảm đã bảo vệ được tính mạng của mình.

Xem thêm >>> Video: Cuộc chiến giữa kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn và loài cá độc nhất thế giới

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 9h sáng hằng ngày.

Bá Di (Dịch)