Chính sách

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Môn

Sáng 18/10, Văn phòng Đảng ủy Khối, Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Môn, Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Đến dự buổi lễ có ông Lê Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng Đoàn, Bí thư Đảng bộ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam; bà Nguyễn Thị Sơn, Viện trưởng viện Khoa học pháp lý & Kinh doanh quốc tế; ông Trần Đức Long, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; bà Võ Thị Kim Hồng, Chủ tịch Hội Luật gia TP.HCM,...

Đồng chí Nguyễn Đình Môn sinh ngày 16/7/1950, quê quán tại thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vào Đảng ngày 10/10/1969 và chính thức vào ngày 10/10/1970.

Đồng chí Nguyễn Đình Môn vinh dự nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Lê Minh Tâm nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Môn vừa được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

GS.TS Lê Minh Tâm phát biểu: “Trao huy hiệu Đảng là một trong những sự kiện rất quan trọng. Tấm huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên, cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, huy hiệu Đảng thể hiện cho sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí Đảng viên. Mặc dù, rất dung dị nhưng thể hiện cả một quá trình cống hiến.

Ngoài vinh dự đối với cá nhân, mỗi đồng chí đảng viên đều sinh hoạt trong một chi bộ, đây là niềm vui của cả chi bộ. Đồng thời, niềm vui của hai đồng chí cũng là niềm vui, niềm vinh dự chung của Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương Hội luật gia Việt Nam”.

Đồng chí Nguyễn Đình Môn trong niềm vui được bạn bè, đồng đội chúc mừng.

Vinh dự nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Môn bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi nhận huy hiệu cao quý này.

“Đây là phần thưởng lớn nhất mà bản thân tôi nhận được trong hơn nửa thế kỷ qua. Vinh dự này không chỉ của riêng tôi mà là công lao to lớn của Đảng, của các tổ chức cơ sở Đảng ở những nơi mà tôi có may mắn được sinh hoạt, rèn luyện và không ngừng phấn đấu dưới lá cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh”, đồng chí Nguyễn Đình Môn bày tỏ.