Chính sách

Trao huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ HLG Việt Nam

Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thế Lân và 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Trung.

Tham dự buổi lễ trên có GS.TS Lê Minh Tâm, Bí thư Đảng uỷ, Hội Luật gia Việt Nam; luật gia Trần Đức Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ Trung ương Hội.

Toàn cảnh buổi lễ trao huy hiệu Đảng (Ảnh: Hữu Thắng).

Tại buổi lễ, GS.TS Lê Minh Tâm, đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thế Lân và 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Trung.

GS.TS Lê Minh Tâm, đã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Trung (Ảnh: Hữu Thắng).

Chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Hữu Thắng).

GS.TS Lê Minh Tâm, trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thế Lân (Ảnh: Hữu Thắng).

(Ảnh: Hữu Thắng).

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Lê Minh Tâm nhiệt liệt chúc mừng 2 đồng chí vừa được trao tặng huy hiệu Đảng: “Trao huy hiệu Đảng là một trong những sự kiện rất quan trọng, tấm huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên, cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, huy hiệu Đảng thể hiện cho sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí Đảng viên. Mặc dù, rất dung dị nhưng thể hiện cả một quá trình cống hiến.

Ngoài vinh dự đối với cá nhân, mỗi đồng chí đảng viên đều sinh hoạt trong một chi bộ, đây là niềm vui của cả  chi bộ. Đồng thời, cả hai đồng chí cũng là niềm vui, niềm vinh dự chung của Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương Hội luật gia Việt Nam”.

Ông Nguyễn Quang Trung phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Hữu Thắng).

Vinh dự nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Trung bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi nhận huy hiệu cao quý này.