Sự kiện

Tranh cãi với chồng, vợ bất ngờ bỏ lại con nhỏ trên cầu rồi nhảy sông tự tử

Mâu thuẫn, tranh cãi với chồng, người phụ nữ ở Thanh Hóa bỏ lại con nhỏ trên cầu, bất ngờ nhảy xuống sông tự tử và hiện đang mất tích.

Khoảng 8h30 ngày 17/4, một số người đi đường trông thấy cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ bế theo một bé gái (khoảng 1 tuổi) đi trên xe máy dừng lại giữa cầu Lèn, bắc qua sông Lèn, đoạn chảy qua thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp đó, giữa người đàn ông và phụ nữ xảy ra tranh cãi kịch liệt với nhau. Bất ngờ người phụ nữ bỏ lại bé gái, trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Trên cầu, người đàn ông hoảng loạn kêu cứu. Tuy nhiên, do lòng sông rộng, nước to và chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu. Ít phút sau, người phụ nữ chìm dưới sông và mất tích.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Được biết, người đàn ông và phụ nữ này là vợ chồng với nhau, còn đứa bé là con gái của họ. Người chồng được xác định tên là Nguyễn Văn M. (SN 1988), trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung. Người nhảy cầu tự tử là vợ của anh M. (chưa rõ danh tính).

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc