Ngôi sao

Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị "soi" khi đi từ thiện

Trang Trần không giấu được bức xúc khi chứng kiến các nghệ sĩ bị soi mói, bình luận khiếm nhã trong quá trình cứu trợ đồng bào miền Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đăng tải bức ảnh vợ chồng Lý Hải và vợ chồng Công Vinh đi từ thiện miền Trung kèm dòng chia sẻ: "Đây là 2 hình ảnh đẹp, mong họ giữ gìn sức khoẻ”.

Đáng chú ý, bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho đàn em, Trang Trần thẳng thắn thể hiện thái độ phẫn nộ khi nhiều sao bị soi mói quá đáng trong quá trình cứu trợ người dân vùng lũ. "Đi từ thiện là cả đoàn đi, khi ngủ mọi người thấy thương thì chụp lại. Như tôi cũng ngủ gục sân bay vì cảm lạnh. Tỉnh dậy mấy đưa em nó gửi cho xem. Không làm được gì làm ơn im lặng. Tức thay cho mọi người. Bão lại vào thiệt hại còn nhiều và nguy hiểm. Họ vẫn đang ở đó lo cho bà con", người đẹp gay gắt.

Được biết trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gây tranh cãi vì đăng ảnh nằm ngủ khi chờ chuyến bay về TP.HCM sau hành trình từ thiện ở miền Trung. Theo đó thay vì động viên, ủng hộ, một số người lại chê bai vợ chồng nam ca sĩ thiếu lịch sự, kém duyên khi nằm dài ở nơi công cộng. Tương tự, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng bị “soi” khoảnh khắc nắm tay tình tứ khi đi phát tiền hỗ trợ người dân vùng lũ.

Bài đăng của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tương tác lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục vì tấm lòng hết mình cứu trợ người dân không ngại gian khổ, vất vả của các nghệ sĩ.

Bản thân Trang Trần cũng vừa trở lại TP. HCM sau chuyến từ thiện kéo dài gần 20 ngày tại vùng tâm lũ ở Quảng Trị. Dù phải ăn uống thiếu thốn, thậm chí bị sốt cao, cảm lạnh nhưng giúp được bà con Trang Trần thấy hoàn toàn xứng đáng. "Mọi người hỏi sao tôi có thể chịu đựng 18 ngày quần quật? Chúng tôi mỗi người một việc các khâu khác nhau nhưng sẽ đều chung chí hướng: Miền Trung lạnh ướt - bà con trầm mình trong biển nước. Phải đến nơi chứng kiến mới thấy mình phải mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi con người của từng nhóm đội đều nỗ lực bởi cùng là con người cần yêu thương nhau. Tôi xin lỗi khi chiếm dụng 3 cái ghế. Nhưng lúc này là tôi đã cảm lạnh rồi. Mồ hôi túa ra nhưng trong người lạnh. Tôi nằm bất tỉnh, lên máy bay cũng bất tỉnh", cô kể.

Minh Hoa (t/h)