Văn hoá

Trang Khàn bị xử phạt vì dùng từ ngữ nhạy cảm, tục tĩu trên mạng xã hội

Gần đây, Trang Trần nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục có những màn đấu khẩu với bà Phương Hằng và livestream chỉ trích Hồ Văn Cường.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần (còn được gọi là Trang Khàn) gây bất ngờ khi cho biết cô vừa nhận quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì hành vi thường xuyên có phát ngôn phản cảm, chửi tục trên sóng livestream.

Trang Trần công khai quyết định xử phạt cùng với tuyên bố từ nay, mọi người có thể thoải mái... chửi cô và cựu người mẫu này hứa "sẽ không chửi lại". Từ nay, ai có nói cô hèn cũng được, cô sẽ không chửi thề nữa vì không muốn tiếp tục bị xử phạt do hành vi này.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là thái độ của Trang Trần với quyết định xử phạt này. Trang Trần cho biết: "Đáng lẽ tôi phải bị phạt từ lâu rồi để đỡ chửi bậy. Có gì đâu mà phải cay... Tôi ước mơ được phạt 7,5 triệu đồng lâu rồi vì tôi nói tục chửi thề bị lên VTV rồi".

Trang Trần tiết lộ mình bị xử phạt 7/5 triệu đồng.

Trong showbiz Việt, ngoài danh xưng người mẫu, Trang Trần còn được gọi là "thánh chửi" vì thường xuyên sử dụng ngôn ngữ "chợ búa". Trên livestream, bà mẹ một con không ngại dùng những ngôn từ chát chúa với khách hay nhân viên khiến mạng xã hội dậy sóng.

Dạo gần đây, Trang Trần càng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng khi liên tục có những màn đấu khẩu với CEO Đại Nam.

Trước đó không lâu, Trang Trần cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán khi đến nhà cố ca sĩ Phi Nhung, bắt Hồ Văn Cường và mẹ ruột livestream vào lúc nửa đêm, liên tục tra hỏi xem nam ca sĩ có nhờ ai đòi tiền từ phía ê-kíp Phi Nhung không bằng những từ ngữ tục tĩu. Thậm chí hễ có ai nhắc nhở cựu người mẫu đều cho lên "thớt" chửi "đại náo" mạng xã hội.

Quốc Tiệp (theo Người lao động, Saostar)