Sự kiện

Trắng đêm tìm kiếm thi thể 4 tân sinh viên bị sóng cuốn mất tích ở Bình Thuận

Khuya qua 22/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong số 4 sinh viên mất tích khi tắm biển ở khu phố 2, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Báo Thanh Niên đưa tin, lúc 23h30 đêm 22/8, các lực lượng cứu hộ của TP.Phan Thiết và của UBND phường Hàm Tiến đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong số 4 sinh viên mất tích do tắm biển chiều cùng ngày.

Ngay trong đêm, các cơ quan chức năng của Bình Thuận đã tiến hành làm các thủ tục khám nghiệm trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Đã tìm thấy thi thể 4 du khách mất tích trên biển Bình Thuận. (Ảnh: Hoài Phương).

Danh sách những nạn nhân, gồm: Trần Bảo Sơn (18 tuổi, trú TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), Nguyễn Bảo Anh (19 tuổi, trú Cẩm Khê, Phú Thọ), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) và Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi, trú TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Tất cả các nạn nhân đều là sinh viên vừa mới làm thủ tục nhập học ở TP.HCM, sau đó ra Phan Thiết chơi và bị nạn khi tắm biển.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân thâu đêm.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa trước đó, ngày 22/8, nhóm bạn trẻ từ TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng xuống Phan Thiết du lịch, lưu trú tại khách sạn Mũi Né Beach trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến. Đến chiều, nhóm 7 người rủ nhau xuống biển tắm. 6 người xuống nước tắm, còn 1 người ở trên bờ. Đang lúc tắm, bất ngờ có một luồng sóng ngầm kéo nhóm thanh niên ra xa.

Nghe tiếng kêu cứu, những người ở trên bờ nhảy xuống cứu được 2 người. 4 thanh niên bị sóng cuốn mất tích. Từ thời điểm xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm khắp khu vực.

Quốc Tiệp (tổng hợp)