Thể thao

Trận Watford vs Tottenham bị dừng khẩn cấp để cấp cứu cho fan

Cuộc đụng độ giữa Watford với Tottenham đã phải tạm dừng sau một tình huống cấp cứu y tế trên khán đài.

Sự cố xảy ra vào cuối hiệp hai trận đấu giữa Watford và Tottenham Hotspur khi tỷ số vẫn là 0-0 trên sân vận động Vicarage Road.

Chuyên gia Paul Merson của Sky Sports đưa tin, nhân viên y tế từ cả hai câu lạc bộ đã vội vã đến để hỗ trợ y tế cho cổ động viên của đội nhà trên khán đài Graham Taylor.

Cổ động viên này sau đó được hộ tống ra xe cấp cứu và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Người này đã nhận được tràng pháo tay trên các khán đài sân Vicarage.

Trận đấu đã phải ngừng lại tới 8 phút vì sự việc này và thời gian trên được cộng thêm vào cuối trận. Tottenham đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian bù giờ khi Davinson Sanchez đánh đầu từ quả đá phạt trực tiếp của Son Heung-min để ấn định tỷ số 1-0 cho đội khách.

Vụ việc nảy xảy ra chỉ vài tuần sau khi một CĐV khác của Watford gục ngã trong trận đấu trên sân nhà với Chelsea. Cổ động viên đó đã bị ngừng tim và được đưa đến bệnh viện và rất may sau đó đã bình phục.

Sau sự cố đó, giám đốc điều hành của Watford, Scott Duxbury, cho biết: "Câu lạc bộ này thực sự là một gia đình và đã hành động như vậy vào tối thứ Tư để chăm sóc một cổ động viên của mình".

"Đó là việc nên làm. Đã có rất nhiều người bao gồm chuyên giay tế của cả Watford và Chelsea đã chung tay giúp đỡ. Chúng tôi rất biết ơn những cá nhân đã hỗ trợ Larry (tên của CĐV) trên khán đài Upper Graham Taylor".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn cá nhân tới những người đã thực hiện hành động nhanh chóng, dứt khoát và cuối cùng là cần thiết để giúp đỡ anh ấy", ông nói thêm.

Đăng Nguyên