Ngôi sao

Trấn Thành ủng hộ 300 triệu đồng cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung

Trên trang cá nhân, Trấn Thành kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn. Bản thân anh đã xung phong đóng góp 300 triệu đồng.

Tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp khiến nhiều tỉnh thành ở miền Trung gần như hoàn toàn bị cô lập bởi nước lũ. Chứng kiến cuộc sống khó khăn, chật vật của bà con, nhiều nghệ sĩ đang tích cực kêu gọi sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân và khán giả.

Thủy Tiên lội nước chia sẻ khó khăn với bà con.

Đặc biệt, tính đến trưa 15/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được số tiền lên đến 25 tỉ đồng. Không chỉ đứng lên kêu gọi, cô còn bất chấp nguy hiểm đi xuống vùng tâm lũ để phân phát nhu yếu phẩm cho người dân.

Vợ chồng Lý Hải- Minh Hải quyên góp được 3,5 tỷ đồng ủng hỗ người dân vùng lũ.

Ngoài ra, vợ chồng Lý Hải- Minh Hải quyên góp được 3,5 tỷ đồng. Hai người dự định khi nước rút sẽ ra miền Trung giúp đỡ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiệt hại lớn về người và tài sản. Ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận được 200 triệu đồng tiền ủng hộ. Cô cho biết sẽ sắp xếp thời gian đi ra Huế sớm nhất.

Ca sĩ Quang Lê, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Hoa hậu H'Hen Niê, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà,… cũng kêu gọi mọi người đóng góp, giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, MC Trấn Thành thông báo đã đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ. Đồng thời, nam MC kêu gọi những người có lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ bà con vượt qua hoạn nạn: "Chúng ta hãy chung tay góp sức, mỗi người chia sẻ một ít cho bà con miền Trung. Tôi sẽ tới đó giúp bà con. Thiên nhiên đối xử tệ với bà con miền Trung quá. Mỗi năm đều bị, không biết bao giờ mới dứt”.

Nam diễn viên nhận đóng góp trong vòng 3 ngày tới (15-18/10), sau đó anh sẽ trao lại nhu yếu phẩm và tiền cho bà con miền Trung.

Minh Hoa (t/h)